fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ซองซิปผ้าแคนวาส พิมพ์สกรีน

ซองซิปผ้าแคนวาสสีดำ พิมพ์สกรีน สามารถพิมพ์ลายได้ทั้ง 2 ด้าน รูปแบบพิมพ์สกรีนกระเป๋าผ้า ถุงผ้า ผ้าดิบ ผ้าแคนวาส (Canvas) ผ้าคอตต้อน (Cotton) ขึ้นอยู่กับรูปแบบของงานดีไซน์ เช่น พิมพ์กระเป๋าผ้าด้วยวิธีสกรีน ดิจิตอลออฟเซต โรงงานกระเป๋าผ้ารับทำกระเป๋าผ้าหลากหลายแบบ สามารถออกแบบลวดลายได้ตามที่ลูกค้าต้องการ เหมาะสำหรับใส่ของทั่วไป แทนการใช้พลาสติก เพื่อลดโลกร้อน หรือกระเป๋าใส่เครื่องมือและอุปกรณ์ซ่อมแซมต่างๆ ดีไซน์กระเป๋าเป็นทรงซิปตั้งได้

กระเป๋าซิปผ้า ด้วยผ้าแคนวาส ผ้าดิบ เป็นต้น การรับผลิตกระเป๋าซิป หรือซองซิปผ้า สามารถสั่งทำได้ทุกขนาดทุกรูปแบบ ทั้งทรงสี่เหลี่ยมจัตตุรัส สีเหลี่ยมผืนผ้า ทรงคางหมู วงกรม นอกจากนี้มีรูปทรงผลไม้ และอื่นๆ ตามต้องการ คุณลักษณะของกระเป๋าซิปพรีเมี่ยมจากผ้า นิยมใช้บรรจุของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก หรือเป็นกระเป๋าเครื่องสำอาง เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิต พวงกุญแจ ให้กับ ช่างกลพระนครเหนือ

30-11-542 Hits:4582 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

พวงกุญแจ สกรีนลายทั้งโลโก้ และตัวอักษร สายผ้าแบบแบน ทออย่างดี เหนียวหนา ใช้ทนทาน Carabiner สีดำ ทำจากเหล็กอย่างดี รูปร่างรี โค้งมน เป็นของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม ในโอกาสครบรอบวาระต่างๆ ใช้ประโยชน์ได้ในชีวิตจริง

Read more

สั่งผลิตที่ติดหลังมือถือ กริ๊บต็อกพิมพ์ลายแบรนด์ Madame Sarong

30-11-542 Hits:1097 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งผลิตที่ติดหลังมือถือ กริ๊บต็อกพิมพ์ลายแบรนด์ Madame Sarong อุปกรณ์เสริมสำหรับมือถือ ใช้ติดโทรศัพท์ ด้านหลังเป็นกาว 3M สามารถลอกติดได้เลย ยืดออกได้ ทำให้การใช้งานมือถือสะดวกสบาย พร้อมแถมมากับความน่ารักสดใส ตามสไตล์ที่ชอบ Griptok ของแจกสุดฮิตที่สุดในตอนนี้

Read more

โรงงานผลิต Griptok ที่ติดหลังมือถือเซลฟี่ พิมพ์ลายการ์ตูนของTHG

30-11-542 Hits:1223 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

โรงงานผลิต Griptok ที่ติดหลังมือถือเซลฟี่ ลายการ์ตูนของTHG ฐานวงกลมสีขาว ของพรีเมี่ยม ของแถมโปรโมชั่น การสั่งทำกริ๊บต็อคสวยๆ ช่วยเป็นอุปกรณ์เสริมที่ผู้ใช้ ใช้มือถือได้ง่ายขึ้น หน่วยงานที่สั่งผลิต popsocket พิมพ์ลายกับโรงงานผลิตได้ในราคาถูก คุ้มค่า คมชัด

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ