fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าซิป มีสายคล้อง

กระเป๋าซิปผ้า มีสายคล้อง กระเป๋าถือสำหรับผู้หญิง สามารถสั่งทำกระเป๋าผ้า และกำหนดขนาดความของสายของได้ตามต้องการ ซึ่งโรงงานกระเป๋าผ้า มีผ้าและสีผ้าให้เลือกมากมาย เช่น ผลิตถุงผ้าแคนวาส ผ้าดิบ และผ้าอื่นๆ นอกจากนี้ ยังมีรับสกรีนกระเป๋าผ้าตามลายและโลโก้ที่ลูกค้าส่งแบบมา โดยการสั่งผลิตกระเป๋าผ้า ง่ายๆ เพียงแจ้งจำนวน รูปแบบ ขนาด ให้ชัดเจน ทางผู้ผลิตกระเป๋าผ้า จะแจ้งระยะเวลาการผลิต และทำการผลิตกระเป๋าผ้าตัวอย่างก่อนการผลิตจริง เมื่อตัวอย่างกระเป๋าอนุมัติทางโรงงานผลิตจะทำการผลิตกระเป๋าต่อไป

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าหูรูด เนื้อผ้าไมโคร กันน้ำ พิมพ์โลโก้ Touch up

30-11-542 Hits:5788 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าด้วยถุงผ้าหูรูดสกรีนโลโก้ เหมือนแบรนด์ Touch up ด้วยถุงผ้าเนื้อพรีเมี่ยมที่ให้ผิวสัมผัสนุ่มเลื่อน อย่างผ้าไมโครพีชเนื้อเงา กันน้ำ พร้อมสกรีนสีดำ 1 สี และเชือกด้ายดิบสีดำหูรูด ข้อดีของการสั่งทำถุงผ้าหูรูดใส่สินค้า คือสามารถผลิตถุงผ้าทรงแนวตั้งตามขนาดที่เหมาะกับสินค้าได้

Read more

ทำกระเป๋าผ้า ทรงช้อปปิ้ง สะพายข้าง แบรนด์ BLENHIEM

30-11-542 Hits:3373 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน ทรงช้อปปิ้ง กลับมาแล้ว !!  หลังจากที่หากหายการอับเดต แบบกระเป๋าผ้า หรือถุงผ้าอื่นๆ เพื่ออยากให้ลูกค้าได้เห็นความหลากหลายของรูปแบบกระเป๋าผ้า และถุงผ้า ให้ได้มีไอเดียสร้างสรรค์ทำถุงผ้า ธรรมดาให้เป็นเป็นไอเท็มเลอร์ค่าสร้างรายได้หลัก 

Read more

รับทำ กระเป๋าผ้า ซิปรูด พิมพ์แบรนด์ ให้กับ Verite

30-11-542 Hits:1833 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เปลี่ยนบรรยากาศจาก การทำถุงผ้าลดโลกร้อน แบบพับได้ มาเอาใจหน่วยงาน หรือ ธุรกิจสินค้า ที่เกี่ยวกับความงามกันดีกว่า กับรูปแบบกระเป๋าผ้าซิปรูด ด้วยผ้าแคนวาสแฟชั่น รูปแบบทรงซิปรูดแบบโค้ง ก้นกระเป๋าแบบขยาย ทำให้สามารถใส่สิ่งของได้มากขึ้น ตัวกระเป๋าผ้าเป็นทรง เพราะเย็บด้วยผ้าสองชั้น 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ