fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25x20x6x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตกระเป๋าผ้าดิบหูหิ้วใบใหญ่แฟชั่น ทรงตั้ง พิมพ์แบรนด์ Norse

30-11-542 Hits:1438 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าดิบเนื้อผ้าแข็งอยู่ทรงแบบตั้งได้ เนื้อผ้าแน่นทนทาน พิมพ์สกรีนโลโก้ตามแบบ ด้วยทรงสายกระเป๋าคาดตัวใบตั้งแต่ก้นเย็บทาบกับตัวกระเป๋าเป็นหูหิ้ว ทรงถุงผ้าดิบแฟชั่น ที่เหมาะกับเป็นกระเป๋าพรีเมี่ยมขายคู่กับคอลเล็คชั่นเสื้อผ้า แพ็คใส่ถุงให้ 1 ต่อ 1 ใบ

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าดิบ สะพายข้าง สกรีนโลโก้จังหวัดชุมพร

30-11-542 Hits:2218 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจก ของพรีเมี่ยมยอดฮิตกับทุกงานสัมมนา ราคาถูก สำหรับหน่วยงาน คงหนีไม่พ้นกับกระเป๋าผ้าดิบ สีขาว สะพายข้าง สกรีนโลโก้ พร้อมข้อความ คมชัด สวยๆ อย่างถุงผ้าแจกจังหวัดชุมพร ที่เป็นหูหิ้วสะพายข้าง รับทำกระเป๋าผ้าดิบ ขนาดกลางๆ ใส่หนังสือ โปรชัวร์ประชาสัมพันธ์ได้ 

Read more

ผลิตถุงผ้ากำมะหยี่จิ๋วหูรูด สกรีนน่ารัก ของแบรนด์ Montra

30-11-542 Hits:2989 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้ากำมะหยีหูรูดสกรีนข้อความและโลโก้ พร้อมช่องทางติดต่อ ไอเดียดีๆ ของแบรนด์ Montra ที่สั่งผลิตถุงผ้าหูรูดขนาดจิ๋วๆ สวยๆ น่ารัก เพื่อเอาใส่เครื่องประดับสินค้า หรือของที่ระลึกอื่นๆ เพื่อเพิ่มมูลค่าได้เป็นอย่างดี สามารถผลิตถุงผ้ากำมะหยี่จิ๋วหูรูด สกรีนน่ารัก ราคาถูก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ