fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25x20x6x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ทำกระเป๋าผ้า ทรงช้อปปิ้ง สะพายข้าง แบรนด์ BLENHIEM

30-11-542 Hits:3531 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน ทรงช้อปปิ้ง กลับมาแล้ว !!  หลังจากที่หากหายการอับเดต แบบกระเป๋าผ้า หรือถุงผ้าอื่นๆ เพื่ออยากให้ลูกค้าได้เห็นความหลากหลายของรูปแบบกระเป๋าผ้า และถุงผ้า ให้ได้มีไอเดียสร้างสรรค์ทำถุงผ้า ธรรมดาให้เป็นเป็นไอเท็มเลอร์ค่าสร้างรายได้หลัก 

Read more

รับผลิต กระเป๋าซิปผ้า พิมพ์ลาย แจกงานโรงเรียน

30-11-542 Hits:4412 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รู้ยัง? ทำกระเป๋าซิปผ้า แจกงานโรงเรียน ฮิตมาก!! นอกจากหน่วยงาน องค์กร แบรนด์ ห้างร้าน ตอนนี้ การสั่งทำกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม ก็นิยมไปถึงนักเรียน ที่สนใจ ทำของแจกงานโรงเรียน กันแล้ว ... นับว่า รูปแบบกระเป๋าซิปผ้า น่ารัก พิมพ์ลาย ที่เด็กๆ ออกแบบเอง เป็นของที่ระลึกที่ทาง

Read more

รับผลิตPopsocket กริ๊บต๊อกติดหลังมือถือ Paper plane

30-11-542 Hits:1052 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ที่ติดหลังมือถือสำหรับช่วยพยุงโทรศัพท์หรือที่ติดมือถือยืด-หดได้เทรนด์ใหม่ที่สายไอที กลายเป็นไอเท็มยอดฮิตเพื่อติดมือถือป้องกันมือถือหลุดมือ griptok หรือ pop socket มีลักษณะกลมๆ พิมพ์ลายได้ตามต้องการ พิมพ์ลายได้ทุกสี ตามใจชอบ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ