fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 29x37x8 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าร่มหูรูด สะพายหลัง พิมพ์ลายเต็มใบ syringe games

30-11-542 Hits:1035 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าหูรูดสีดำ พิมพ์ลายสายเชือกหูรูดด้วยสายพีพีเป็นเส้นใยสังเคราะห์ แบรนด์สินค้าสามารถออกแบบลายกระเป๋าเองได้ ตัวกระเป๋าผ้าไม่เป็นจำเป็นต้องเป็นถุงผ้าสีดำเท่านั้น เทคนิคการพิมพ์ถุงผ้าหูรูดเต็มใบ ทำให้หน่วยงานสามารถพิมพ์สีถุงผ้าในสีขององค์กร หรือสีของแบรนด์ได้

Read more

รับผลิต ถุงผ้าลดโลกร้อน ผ้าดิบ ให้ Nutric

30-11-542 Hits:1617 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ตั้งแต่หลังปีใหม่ที่ผ่านมา โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า ได้รับทำถุงผ้า และ กระเป๋าผ้าลดโลกร้อนมาแล้วมากมาย ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าในปีนี้ รูปแบบของถุงผ้าพับได้ ที่ผลิตจากผ้าร่ม เป็นรูปแบบถุงผ้า ที่มาแรงจริงๆ แต่ใช่ว่ารูปแบบกระเป๋าผ้าแบบอื่นๆ จะไม่ได้รับความนิยมหรือไม่ได้มีความสำคัญ

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าดิบสะพายข้างสายปรับได้ พิมพ์ลาย Poplove

30-11-542 Hits:814 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระตุ้นยอดขายด้วยโปรโมชั่นของแถมของแจก ด้วยกระเป๋าผ้าแฟชั่นรักษ์โลก ที่วัยรุ่นชื่นขอบ กับรูปแบบกระเป๋าผ้าดิบดีไซน์สวยเจาะกลุ่มลูกค้าวัยป๊อบ วัยทีน กับตัวอย่างกระเป๋าผ้าพิมพ์ลายน่ารักอย่าง สั่งผลิตกระเป๋าผ้าดิบสะพายข้างสายปรับได้ ราคาถูก ลายพิมพ์สวยน่าจดจำ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ