fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 29x37x8 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าร่มหูรูด สะพายหลัง สถานปฏิบัติธรรม

30-11-542 Hits:1646 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

หลายคนเห็นถุงผ้าหูรูดแล้วนึกอะไร ถุงผ้าแจกน้ำท่วม ถุงผ้าพระราชทาน ถุงผ้าใส่ของบริจาค หรือถุงผ้าใส่อุปกรณ์ใส่รองเท้าหรือเปล่า แต่จริงๆแล้ว การทำถุงผ้าหูรูด ผ้าร่มแบบสีต่างๆ สามารถใช้งานได้หลากหลายกว่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งถุงผ้าหูรูดแบบเป้สะพายหลัง

Read more

รับทำถุงผ้าหูรูดกำมะหยี่สีดำ พิมพ์ลายโลโก้ สีทอง แบรดน์ Fynn

30-11-542 Hits:1044 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตถุงผ้าหุรูดเพิ่มความพรีเมี่ยมให้กับสินค้า มากกว่าถุงผ้าบรรจุภัณฑ์ เพราะการนำเสนอสินค้าที่ให้มากกว่าสิ่งที่ลูกค้าต้องการ ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธุรกิจ ต้นทุนที่เพิ่มของถุงผ้าใส่สินค้า เพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์ได้มากกว่าที่คิด เป็นถุงผ้าหูรูดจิ๋วออกแบบงานพิมพ์ได้เอง

Read more

รับผลิต กระเป๋าผ้า ซิปรูด ผ้า 600D ให้กับ NEVA

30-11-542 Hits:2058 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ไอเดียดีสำหรับฝ่ายการตลาดกับ การสั่งทำกระเป๋าผ้าเครื่องสำอาง พิมพ์ลาย ที่เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า มาพร้อมกับการตัดเย็บที่ใส่ใจ และปราณีต รูปแบบของกระเป๋าผ้า ซิปรูด ที่ทันสมัย คือ กลยุทธ์ใหม่ที่แบรนด์เครื่องสำอาง ต้องไม่ควรพลาด เพื่อให้ลูกค้าประทับได้ ได้ของพรีเมี่ยมที่สวยแน่นอน

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ