fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 29x37x8 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าร่มพับได้ ทรงย่าม ผ้าตาราง พิมพ์โลโก้ saaaa 50 ปี

30-11-542 Hits:1692 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของพรีเมี่ยมแจก ราคาถูก เพื่อเป็นระลึก ถุงผ้าพับเก็บได้ สีดำ ทรงย่ามสกรีนโลโก้ ของหน่วยงานโบราณคดี (saaaa) ครบรอบ 50 ปี ของแจกที่เหมาะกับหน่วยงานรัฐบาลและเอกชน จะจัดงานทั้งทีต้องหาถุงผ้าดีๆ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงทำให้ถุงผ้าลดโลกร้อนพับได้คือทรงยอดนิยมที่องค์กรเลือกใช้

Read more

ผลิตถุงหอมผ้าลินินสายห้อบริบบิ้นใบเล็ก พิมพ์สกรีน vonder scent

30-11-542 Hits:347 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าหอมลินินหรือถุงหอมใส่สมุนไพร ขนาดเล็ก สกรีนโลโก้แบรนด์สินค้า สั่งผลิตด้วยเนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติกระจายกลิ่นหอมได้สม่ำเสมอ การใช้ผลิตถุงหอมผ้าพิมพ์ลายควรเลือกเนื้อผ้าที่มีผิวสัมผัสนุ่ม เนื้อผ้าระบายอากาศได้ดี ช่วยให้กลิ่นหอมถ่ายเทได้ดีขึ้น สั่งผลิตจำนวน 300 ใบ ราคาถูก

Read more

รับผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาสหูหิ้ว พิมพ์ลายแบรนด์ Incentive

30-11-542 Hits:206 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผ้าแคนวาส เป็นผ้าที่มีความทนทาน สามารถรับน้ำหนักได้ดี ทั้งยังดูแลรักษาง่าย สามารถใช้งานได้ยาวนาน จึงมักนิยมนำมาผลิตกระเป๋าผ้าในแบบต่างๆ ด้วยคุณสมบัติของผ้าแคนวาสทำให้กระเป๋ามีความพรีเมี่ยม เหมาะสำหรับการสั่งผลิตเพื่อใช้เป็นของแจก ของพรีเมี่ยมในโอกาสต่างๆ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ