fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 32x36x13x13 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงหอมผ้าลินินที่ระลึกสีเทาสายห้อยริบบิ้นใบเล็ก พิมพ์สกรีน solution

30-11-542 Hits:548 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำถุงผ้าด้วยเส้นใยลินิน ถุงผ้าใบเล็กๆ ที่มีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดีรูปแบบซองบรรจุเครื่องหอม ดอกไม้แห้งที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้แบรนด์ดูดียิ่งขึ้น ราคาถูก สามารถออกแบบงานพิมพ์บนตัวถุงหอมได้ตามต้องการ เนื้อผ้าลินินสำหรับผลิตถุงหอมที่ไว้แขวนในตู้เสื้อผ้าหรือในรถยนต์มีหลายสีให้เลือก

Read more

ทำพวงกุญแจ พรีเมี่ยม พิมพ์สกรีน ของ Agoda

30-11-542 Hits:6770 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

วันนี้มาส่งทุกคนเข้านอน ด้วยสินค้าใหม่ พวงกุญแจผ้า น่ารัก จาก agoda พร้อมที่ห้อยการ์ตูนพลาสติก มีหลายการ์ตูน น่ารักหลายลาย ซึ่งนอกจากทางโรงงานจะ รับผลิตถุงผ้า และ รับทำกระเป๋าผ้า ตามแบบ ตัวพวงกุญแจ ห้อยแบบนี้ก็รับทำเช่นกัน

Read more

ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ สีส้ม สกรีนโลโก้ allied Telesis

30-11-542 Hits:1016 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าแจกพิมพ์สกรีนแบบด่วน ตัวเลือกดีๆ ที่เหมาะกับหน่วยงาน แบรนด์ ที่อยากได้ของแจกพิมพ์แบรนด์ ราคาถูก หรือจะเป็นถุงผ้าใส่สินค้าสำหรับแจกงานอีเวนต์ ผลิตเร็ว งานดี ใช้งานได้จริง กับถุงผ้าสำเร็จพิมพ์โลโก้ เช่น ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ สีส้ม สกรีนโลโก้ allied Telesis

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ