fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 32x36x13x13 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตกระเป๋าผ้าแฟชั่น ผ้าลูกฟูก ปักป้ายทอ แบรนด์ KJL Exclusive Trip

30-11-542 Hits:76 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตกระเป๋าผ้าแฟชั่น ผ้าลูกฟูก สะพายข้างแบบซิปรูดทรงสวยๆ พร้อมป้ายทอเย็บติดโลโก้สวยๆ แนวมินิมอลสไตล์เรียบง่าย พรีเมี่ยม แต่ดูมีระดับ ของพรีเมี่ยมแบรนด์สินค้า ที่ลูกค้าอยากร่วมกิจกรรมเพื่อของได้ของชำร่วย กลยุทธ์การดึงความสนใจที่ได้ผล ลงทุนต่ำ และสร้างแบรนด์ได้จริง

Read more

ทำกระเป๋าผ้าดิบ สีขาว สกรีนโลโก้ ของวงนั่งเล่น

30-11-542 Hits:2952 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ไปไหนๆ ก็เห็นคนถือถุงผ้ากันมากมาย เห็นแล้วก็ชื่นใจ.. จนแอบปฏิเสธไม่ได้ว่า กระแสถุงผ้า กระเป๋าผ้าลดโลกร้อนถือว่ามาแรงจริงๆๆ เพราะ ไม่ว่าจะทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ก็ต่างหันมา สั่งทำถุงผ้าลดโลกร้อน พิมพ์ลาย หรือ ผลิตกระเป๋าผ้า สกรีนโลโก้ เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ลดการใช้ถุง

Read more

รับทำที่ติดหลังโทรศัพท์ Griptok พิมพ์แบรนด์Pimploy store

30-11-542 Hits:1188 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำที่ติดหลังโทรศัพท์ Griptok พิมพ์แบรนด์ รูปแบบที่ติดมือถือ Pop socket กลมๆ ของPimploy store  ฐานมีขาวยืดหดได้ มาพร้อมการ์ดพิมพ์ลายสวยๆ เพิ่มมูลค่ากริ๊บต็อก ให้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำร่วยได้ ตัวติดมือถือ Griptok พิมพ์ลายเหมือนจริงเช่น รูปภาพ ข้อความ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ