fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้า มีกระดุม  สั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์สองสี กระดุม ขนาด 25x29 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำ หน้ากากผ้า 3 ชั้น ให้กับ INDIGO LINE

30-11-542 Hits:2648 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

บริษัทเปิดบริการ ทำงานอย่างเต็มรูปแบบ ไม่มีการ work from home หรือมีน้อย ไม่เหมือนในช่วง ล็อคดาวน์ (Lockdown) และ เคอร์ฟิว (curfew) คือ การปิดพื้นที่และการจำกัดช่วงเวลาในการเดินทาง เมื่อไปทำงานก็ใช้ชีวิตเหมือนแต่ก่อนไม่ได้ ต้องปรับเปลี่ยนให้เป็นในลักษณะที่ทกคุน

Read more

รับผลิต Popsocket ที่ติดหลังมือถือพิมพ์ลายFull Color แบรนด์Coca Cola

30-11-542 Hits:95 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิต Popsocket ที่ติดหลังมือถือพิมพ์ลายFull Color ที่ติดหลังมือถือ หรือ กริ๊บต็อกน่ารักๆ พิมพ์ลาย ของแจกที่สร้างการจดจำ มาพร้อมการ์ดรองสวยๆ ที่ออกแบบได้เอง เสริมภาพลักษณ์ให้แบรนด์ แพ็กเกจจิงได้ง่ายๆ แบบฟรี แจกง่าย ตรงกลุ่มเป้าหมาย ใช้งานทันที เริ่มต้น 100 ชิ้น ผลิต 3-5 วัน

Read more

รับทำ griptok ที่ติดมือถือพิมพ์การ์ตูน ลายหน่วยงาน THG

30-11-542 Hits:1359 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำ griptok ติดมือถือพิมพ์การ์ตูน ลายหน่วยงาน THG มีหลายลายคละลายได้ ข้อดีของการสั่งทำที่ติดหลังมือถือหรือpop socket แบรนด์ตัวเองคือ ขั้นต่ำ เพียง100 ชิ้น ถือว่าน้อยมากสำหรับการออกแบบcollection ไอเท็มสินค้าเอาใจชาวโซเซียลที่รักการเซลฟี่

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ