fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้า มีกระดุม  สั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์สองสี กระดุม ขนาด 25x29 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำถุงผ้าร่ม 2โทน พิมพ์แบรนด์ Point AVE

30-11-542 Hits:1563 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เคยตกหลุมรักผลงานกระเป๋าผ้าที่เราผลิตเองไหม ตอบเลยว่าตกหลุมรักกระเป๋าผ้าพิมพ์แบรนด์ทุกใบ ที่ลูกค้าสั่งผลิต เพราะความรู้สึกรักและเป็นส่วนหนึ่งกระเป๋าผ้าสวยๆ ที่ลูกค้าตั้งใจออกแบบ ทำให้เราใส่ใจและต้องการผลิตถุงผ้าสกรีนโลโก้ที่สั่งทำอย่างดีที่สุด

Read more

ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ พิมพ์สกรีน ของมูลนิธิชลดา

30-11-542 Hits:1526 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มีลูกค้าถามว่าถุงผ้าพิมพ์ลายแบบไหนที่นิยมสั่งผลิต โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าจึงอยากแนะนำถุงผ้าพิมพ์โลโก้สำหรับหน่วยงาน ที่มองหากระเป๋าผ้าพิมพ์ราคาถูก ด้วยถุงผ้าสปันบอนด์สะพายข้าง ถุงผ้าสปันบอนด์เป็นถุงผ้าที่หน่วยงานไม่ว่าจะเป็น หน่วยงานราชการ หน่วยงานเอกชน บริษัท ห้างร้าน

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าสะพายข้างแคนวาสสีดำ Steelcase

30-11-542 Hits:1358 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบกระเป๋าผ้า canvas เท่ห์ๆ สีดำสะพายข้าง กระเป๋าผ้าทรงช้อปปิ้งขนาดใหญ่ ใส่ของได้เยอะจุใจ ทรงกระเป๋าผ้าสีเหลี่ยมขยายก้น ขยายข้าง ที่มาพร้อมยางยืดคล้องกระดุมกันหล่น ดีไซน์ที่ทำให้กระเป๋าผ้าดูคูลท์ขึ้น ผลิตกระเป๋าผ้าสะพายข้าง แคนวาสสีดำ สกรีนโลโก้ Steelcase

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ