fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าสปันบอนด์พิมพ์โลโก้

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 33x36 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ แบบไม่ขยายก้นไม่ขยายข้าง เป็นถุงผ้าพรีเมี่ยมสำหรับเป็นถุงบรรจุภัณฑ์สินค้าราคาโรงงาน  ลักษณะของหูหิ้วถุงผ้าเป็นแบบเจาะรู แต่หากลูกค้ามีรูปแบบที่ต้องการสามารถปรับเปลี่ยนได้เช่น ทำเป็นถุงผ้าช้อปปิ้ง ถุงผ้าจ่ายตลาด ถุงผ้าลดโลกร้อน กระเป๋าแถมคูกับสินค้า ราคาถูก รูปแบบกระเป๋าเป็นทรงแฟชั่นทันสมัย นิยมแจกในงานอีเว้นท์ งานสัมมนา งานอบรม หรือใส่แจกเพื่อใส่เอกสาร ข้อดีของถุงผ้าสปันบอนด์คือ มีน้ำหนักเบา พกพาง่าย เป็นถุงผ้าขนาดสี่เหลี่ยม สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย ร้านทำถุงผ้ามีช่างออกแบบกระเป๋าผ้ามืออาชีพที่ค่อยให้คำแนะนำ เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้  ราคาโรงงาน จากโรงงานผลิตโดยตรงเพื่อใช้เป็น ของพรีเมียม ของแจกลูกค้า เน้นงานคุณภาพ และเหมาะสำหรับผู้ต้องการความรวดเร็วในการสั่งผลิต ได้ของเร็ว ส่งตรงเวลา พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกริ๊บต๊อกติดมือถือ ไดคัทอะคิลิค พิมพ์ลาย Stay Classy

30-11-542 Hits:712 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกน่ารักพิมพ์ลายน่ารักๆ ด้วยที่ติดมือถือจากวัสดุอะคิลิค ดีไซน์การออกแบบตรีมห่วงยาง แบบสีสัดสดใส โจทย์ของทาง Stay classy ที่อยากให้ทางร้าน Griptok ออกแบบให้ ซึ่งไอเดียการออกแบบ Griptok ผลิตมาเป็นสินค้าได้น่ารักมาก แถมราคาถูกมาก เริ่มต้นเพียง100 ชิ้น

Read more

รับผลิต Griptok ที่ติดหลังมือถือแจกแฟนคลับ พิมพ์ลายการ์ตูน เต้ย พงศกร

30-11-542 Hits:103 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

"PopSocket" หรือ Griptok คือ อุปกรณ์เสริมที่จับโทรศัพท์และขาตั้งแบบขยายได้ ซึ่งติดอยู่ที่ด้านหลังของสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือเคส เป็นอุปกรณ์ทรงกลมขนาดเล็กที่ยุบและขยายได้ช่วยให้ผู้ใช้จับอุปกรณ์ได้ดีขึ้นหรือใช้เป็นขาตั้งสำหรับการรับชมแบบแฮนด์ฟรี 

Read more

รับผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาส ใส่เครื่องสำอาง ให้ Verite

30-11-542 Hits:1455 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ปัจจุบันแบรนด์เครื่องสำอางเกิดใหม่เกิดขึ้นทุกวัน แต่จะทำอย่างไรให้แบรนด์ของคุณเป็นที่น่าจดจำ ถ้าใช้กลยุทธ์ที่ตัดกันด้วยราคาสักวันคงขาดทุนไม่มีกำไรแน่ๆ โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าของเสนอบรรจุภันฑ์ ที่ช่วยเพิ่มมูลแบรนด์เครื่องสำอางคุณได้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ