fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าสปันบอนด์พิมพ์โลโก้

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 33x36 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ขายส่ง ชุด PPE ป้องกันโควิด สีขาว กันน้ำได้ 100% ราคาถูก

30-11-542 Hits:6279 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มาตามคำเรียกร้องเพราะมีคนถามว่าอยากซื้อชุด PPE ทางการแพทย์ แบบขายส่ง สามารถซื้อได้ที่ไหน ทางโรงงานผลิตก็เลยมีสินค้าใหม่คือชุด PPE สำหรับใส่คลุมทั้งตัวเพื่อป้องกันหรือลดการติดเชื้อโควิด ราคาถูก หย่อมเยา เพื่อให้บุคคลากรของหน่วยงานได้เข้าถึงชุด PPE มีคุณภาพได้ง่ายๆ 

Read more

ผลิตGriptok ที่พยุงมือถือ ของแจกดีไซน์สวย พิมพ์ลาย Make cool...

30-11-542 Hits:825 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Griptokพิมพ์ลายกลายเป็นของพรีเมี่ยมโปรโมทสินค้าหรือแบรนด์ยอดฮิต ที่พกพาง่าย แจกง่าย ใช้เวลาผลิตไม่นาน 3- 5 วัน สั่งทำด่วนจากโรงงานที่รับทำกริ๊บต็อก ราคาถูกที่สุด ออกแบบเองได้แถมตัวการ์ดรองพิมพ์ลายสวยๆ พิมพ์สีจัดเต็ม ขั้นต่ำเพียง 100 ชิ้น 

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าตาข่าย แฟชั่น แบรนด์ Skechers

30-11-542 Hits:12941 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแฟชั่นของแบรนด์มีมากมายเราจะเลือกรูปแบบไหนดี โดยเฉพาะใกล้ช่วงซัมเมอร์แล้ว ยังหารูปแบบกระเป๋าผ้ารับหน้าร้อนแบบถูกใจไม่ได้เลย ไทยดีไซน์กูรู อยากอวดผลงานคอนเล็คชั่นหน้าร้อนมากๆ อยากให้ลองเปิดใจกับรูปแบบกระเป๋าผ้าตาข่าย สะพายข้าง สีดำ แบรนด์ skechers

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ