fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าสปันบอนด์พิมพ์โลโก้

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 33x36 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำ Griptok พิมพ์ลายยักษ์ colorful หน่วยงาน BAC

30-11-542 Hits:887 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ที่ติดหลังมือถือพิมพ์ลายสีสวยคมชัด งานพรีเมี่ยม Griptok ลายน่ารักแบบที่ออกแบบเองได้ แบบกลมขนาด 4*4 cm. การออกแบบลวดลายของ Griptok ที่ติดหลังมือถือ พิมพ์ด้วยงานพิมพ์ direct printing แบบสีสัน colorful ราคาถูก พิมพ์การ์ดพร้อมแจก

Read more

รับผลิตกระเป๋าผ้าใบ หูหิ้วชอปปิ้ง พิมพ์ลายเต็มใบ Amazing Thailand

30-11-542 Hits:515 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าใบหูหิ้วทรงชอปปิ้งหรือทรงกล่อง เป็นกระเป๋าผ้าแฟชั่นยอดฮิตที่แบรนด์หรือหน่วยงาน สั่งผลิตเพื่อเป็นกระเป๋าผ้าแจกให้กับลูกค้า ผ้าใบเป็นเนื้อผ้ากันน้ำหนาสามารถออกแบบพิมพ์ลาย Full color เต็มใบ ราคาถูก ทรงกระเป๋าผ้าเน้นความพรีเมี่ยมรับน้ำหนักของที่ใส่ได้ดี พิมพ์สีได้ไม่จำกัดสี

Read more

รับผลิตสายคล้องคอตะข้อเกี่ยว พร้อมป้ายผ้าแบรนด์ LMG

30-11-542 Hits:1455 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สายคล้องหน้ากากผ้าสั่งทำ พร้อมป้ายผ้าพิมพ์โลโก้ตามแบบ ขั้นต่ำเพียง 300 ชิ้น ของแจกราคาถูก สามารถเลือกสียางได้หลายสี มาพร้อม ตัว Stopper ปรับระดับความยาวของสายได้ เพื่อให้หน้ากากผ้า อยู่ในระดับที่เหมาะสมกับผู้ใช้งาน สายคล้องคอตะข้อเกี่ยว พร้อมป้ายผ้า

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ