fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าสปันบอนด์พิมพ์โลโก้

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 33x36 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ สั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์ สกรีนลาย ราคาถูกเหมาะสำหรับทำเป็นถุงผ้าบรรจุภัณฑ์ใส่สินค้า กระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมจากผ้าสปันบอนด์เหมาะเป็นถุงใส่รองเท้า ใส่คอมพิวเตอร์เพื่อกันรอยขีดข่วน ก่อนแพ็คลงกระเป๋าเดินทาง หรือทำเป็นถุงผ้าพิมพ์แบรนด์แจกลูกค้า นิยมสั่งทำเป็นกระเป๋าใส่เอกสารสัมมนา กระเป๋าแจกงานอบรม เนื่องราคาไม่แพงใช้เวลาผลิตรวดเร็ว สามารถออกแบบเป็นกระเป๋าหูหิ้ว กระเป๋าช้อปปิ้ง หรือหูเจาะแบบถือได้ นอกจากนี้ เนื้อผ้าเหมาะทำเป็นถุงผ้าหูรูด ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ เนื้อผ้ามีตั้งแต่ 75 แกรม 100 แกรม รูปทรงกระเป๋าจะเป็นขยายก้น ขยายข้าง หรือแบบธรรมดา ขึ้นอยู่กับการใช้งานและมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ เทคนิคการพิมพ์ลายมีทั้งพิมพ์สกรีนลงบนถุงผ้า หรือ จะพิมพ์ลายดิจิตอลเหมือนจริงตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำพวงกุญแจผ้าสปันแบบคู่ พร้อมตะข้อตัว C พิมพ์โลโก้ Round two

30-11-542 Hits:472 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ออกแบบพวงแจสายสำเร็จด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ช่วยเพิ่มเอกลักษณ์ให้ผู้ใช้งานจดจำได้ง่าย ด้วยไอเดียการเลือกสายพวงกุญแจผ้าสายสปันเท่ๆ พร้อมห่วงแบบคู่ สายสำเร็จแบบ 2 สี พิมพ์โลโก้ได้ ออกแบบลวดลายได้ตามใจชอบ เลือกตะข้อเกี่ยวตัว C ใหญ่ใช้ง่ายบอกลาการหลงลืมกุญแจบ้านไปเลย

Read more

ผลิตที่ติดหลังมือถือ griptok สีเหมือนจริง แบรนด์ clover

30-11-542 Hits:781 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ที่ติดมือถือหลาย luxury พิมพ์ลายเป็นไล่สี โทนสีทองสีสดคมชัด ไอเดียการออกแบบกริ๊บต๊อกมือถือของแบรนด์ clover ever แบบกลม ฐานสีดำ ดูมั่นคงจริงจัง ตัวป๊อบติดมือถือแบบปรับได้ 2 ระดับ พิมพ์ลายด้านหน้าด้วยเทคนิค พิมพ์ UV เนื้อสีซึ่มเข้ากับตัวพลาสติก

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าหูหิ้วสีดำแคนวาสมีก้น ดีไซน์มินิมอล พิมพ์ลาย A moment

30-11-542 Hits:340 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าชอปปิ้งที่ระลึกสั่งทำใส่ของได้เยอะสำหรับเป็นของที่ระลึก สินค้าแฟชั่นกระตุ้นยอดขาย ที่ทำกำไรในต้นทุนการผลิตราคาถูก กระเป๋าผ้าสีดำหูหิ้วทรงสวยสกรีนลายตามแบบ ดีไซน์กระเป๋าผ้าแฟชั่นที่ดูเท่และคลาสสิคตลอดกาล ออกแบบแนวมินิมอลเพื่อใช้งานได้ทุกโอกาส

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ