fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าสปันบอนด์พิมพ์โลโก้

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 33x36 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ สั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์ สกรีนลาย ราคาถูกเหมาะสำหรับทำเป็นถุงผ้าบรรจุภัณฑ์ใส่สินค้า กระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมจากผ้าสปันบอนด์เหมาะเป็นถุงใส่รองเท้า ใส่คอมพิวเตอร์เพื่อกันรอยขีดข่วน ก่อนแพ็คลงกระเป๋าเดินทาง หรือทำเป็นถุงผ้าพิมพ์แบรนด์แจกลูกค้า นิยมสั่งทำเป็นกระเป๋าใส่เอกสารสัมมนา กระเป๋าแจกงานอบรม เนื่องราคาไม่แพงใช้เวลาผลิตรวดเร็ว สามารถออกแบบเป็นกระเป๋าหูหิ้ว กระเป๋าช้อปปิ้ง หรือหูเจาะแบบถือได้ นอกจากนี้ เนื้อผ้าเหมาะทำเป็นถุงผ้าหูรูด ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ เนื้อผ้ามีตั้งแต่ 75 แกรม 100 แกรม รูปทรงกระเป๋าจะเป็นขยายก้น ขยายข้าง หรือแบบธรรมดา ขึ้นอยู่กับการใช้งานและมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ เทคนิคการพิมพ์ลายมีทั้งพิมพ์สกรีนลงบนถุงผ้า หรือ จะพิมพ์ลายดิจิตอลเหมือนจริงตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

กระเป๋าผ้าสะพาย เคลือบPVCกันน้ำ พิมพ์โลโก้ Budget U

30-11-542 Hits:2902 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ใกล้สงกรานต์แล้วมองหากระเป๋าผ้าที่เข้ากับคอนเซ็บกันน้ำ ครั้งนี้เสนอกระเป๋าผ้าสะพายข้างพิมพ์แบรนด์ที่ผลิตด้วยผ้าไนล่อนเคลือบ PVC กันน้ำ ด้านหลังจะมีลักษณะเหมือนเคลือกตัวพลาสติก ด้านหน้าเป็นผ้าเงามัน เหมาะสำหรับทำเป็นกระเป๋าผ้าแฟชั่นรับซัมเมอร์ ที่จะใส่อะไรก็ดูดี

Read more

ผลิตกริ๊บต็อกของแจกหน่วยงาน พิมพ์ลายการ์ตูน THG

30-11-542 Hits:1139 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ไอเดียสำหรับใครที่สนใจขาย Griptok พิมพ์แบรนด์หรือลายเป็นของตัวเอง ไอเท็มที่มาแรงมาสำหรับสายโซเซียล ร่วมถึงผลิตกริ๊บต็อกของแจกหน่วยงาน พิมพ์ลายการ์ตูน THG ด้วยระบบ UV Printing สีติดทนพิมพ์ได้ Full color ไม่ลอก เหมาะกับการสั่งทำของแถมราคาถูกโดนใจ

Read more

สั่งผลิตถุงขนาดเล็กใส่ทอง ผ้าสปันบอนด์ สกรีนโลโก้ห้างทองสมนึก

30-11-542 Hits:1602 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าสปันบอนด์สำเร็จรูปที่ถุงผ้าขนาดเล็กใส่ของชำร่วย ราคาถูก สั่งพิมพ์ด่วน ทางเลือกที่ดีสำหรับแบรนด์หรือห้างร้านที่มองหาถุงใส่ของ พิมพ์สกรีนโลโก้ของตัวเอง ถุงผ้าสปันบอนด์ขนาดจิ๋ว สีหลายสีให้เลือกพร้อมโลโก้ที่คมชัด อย่างเช่นผลงานถุงผ้าสั่งผลิตของห้างทองสมนึก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ