fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าสปันบอนด์พิมพ์โลโก้

สั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 33x36 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ เนื้อผ้าหาตัดเย็บงานพรีเมี่ยม การสั่งผลิตถุงผ้าสปันบอนด์เป็นถุงผ้าใส่สินค้า  ถุงผ้าแถมสินค้าเพื่อทำโปรโมชั่น ถุงผ้าแจกใส่เอกสารงานสัมมนา หรือกระเป๋าผ้าใส่เอกสารอบรม เนื้อผ้าสปันบอนด์เป็นเนื้อผ้าที่ได้รับความนิยม เนื่องจากราคาถูก ผลิตได้รวดเร็ว ทนทาน น้ำหนักเบา โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าคัดเลือกจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ ลูกค้าสามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย มากกว่า 15 สี นอกจากนี้ร้านทำกระเป๋าผ้าแจกยังมีแบบกระเป๋าผ้าใส่เลือกมากกว่า 2000 แบบ เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้าเป้สะพายหลัง นักเรียน พิมพ์ลายทำเนียบรัฐบาล

30-11-542 Hits:1847 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ก่อนเปิดเทอมมองหน้ากระเป๋าสะพายหลังสำหรับเด็ก หรือกระเป๋าเป้พิมพ์ลายน่ารักๆกันน้ำอยู่หรือเปล่า เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าโรงเรียนต้องมีผลิตกระเป๋าผ้าให้กับนักเรียนทุกปี การมีกระเป๋าผ้าราคาน่ารักแล้วรูปแบบดึงดูด จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับน้องหนูและผู้ปกครองได้

Read more

สั่งทำ Griptok ของแจกตรุษจีนเสริมดวงเซต Rabbit Chinese

30-11-542 Hits:695 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ย่างเข้าปีกระต่ายหลายๆ หน่วยงานก็มองหาของที่ระลึก ที่เข้ากับช่วงปีกระต่ายน่ารักๆ ที่มาเยือน ไม่ว่าจะเป็นการ์ดอวยพร รวมถึงของที่ระลึกอย่างที่ติดมือถือกริ๊บต็อกไดคัท โทนสีแดงแรงฤทธิ์ที่ทางร้านตั้งใจออกแบบ Griptok ตรุษจีนปีกระต่ายดุ๊กดิ๊กตัวแทนแห่งความว่องไว 

Read more

รับทำตัวป๊อปกริ๊บต็อกติดมือถือ พิมพ์ลาย Suntory

30-11-542 Hits:1039 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ตัวป๊อปยืดหดติดหลังมือถือ พิมพ์ลายออกแบบได้ตามชอบ เช่นพิมพ์ Griptok พื้นลายสก็อตสีฟ้าพาสเทลละมุนๆ ของแบรนด์Suntory เป็นรูปแบบ Griptok สีฟ้าหวานๆ น่ารักมาก ดีไซน์ด้วยโทนสีพร้อมข้อความ แบบสวยเอาอยู่ มาพร้อมการ์ดกระดาษรองสวยๆ ตรีมเดียวกัน

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ