fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าสปันบอนด์พิมพ์โลโก้

สั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 33x36 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ เนื้อผ้าหาตัดเย็บงานพรีเมี่ยม การสั่งผลิตถุงผ้าสปันบอนด์เป็นถุงผ้าใส่สินค้า  ถุงผ้าแถมสินค้าเพื่อทำโปรโมชั่น ถุงผ้าแจกใส่เอกสารงานสัมมนา หรือกระเป๋าผ้าใส่เอกสารอบรม เนื้อผ้าสปันบอนด์เป็นเนื้อผ้าที่ได้รับความนิยม เนื่องจากราคาถูก ผลิตได้รวดเร็ว ทนทาน น้ำหนักเบา โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าคัดเลือกจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ ลูกค้าสามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย มากกว่า 15 สี นอกจากนี้ร้านทำกระเป๋าผ้าแจกยังมีแบบกระเป๋าผ้าใส่เลือกมากกว่า 2000 แบบ เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำพวงกุญแจ สายผ้า พิมพ์ลาย agoda สีม่วง

30-11-542 Hits:3939 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

พวงกุญแจพิมพ์โลโก้ไอเท็มตกแต่งกระเป๋าผ้าให้ดูมีคลาส เราสามารถผลิตพวงกุญแจพิมพ์ลายเป็นสายสวยๆ ที่ผลิตจากสายพีพีที่มีลายทักรูปแบบต่างๆ เป็นลายสลับ ลายกางปลา เป็นต้น ความพิเศษของการผลิตพวงกุญแจพรีเมี่ยม สายผ้าคือ มีสีให้เลือกจำนวนมาก และพิมพ์โลโก้ ข้อความได้

Read more

ผลิตถุงผ้าดิบของชำร่วยหูหิ้วสีขาวสะพายข้าง น่ารัก สกรีนลาย Andaz Pattaya

30-11-542 Hits:235 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เลือกทำถุงผ้าดิบหูหิ้วสีขาวจากเส้นใยธรรมชาติ เพื่อเป็นถุงผ้าที่ระลึกโปรโมทแบรนด์พร้อมพิมพ์ข้อความแทนใจ ของชำร่วยความหมายดีที่เหมาะสำหรับสั่งทำให้ลูกค้าช่วงเทศกาล ขนาดกระทัดรัดสะพายข้างได้ พกพาง่าย ใส่เอกสารได้หรือถุงผ้าชอปปิ้งสกรีนโลโก้สวยๆ สร้างความจำจดได้ตามแบบที่ต้องการ

Read more

รับทำผ้าปิดปาก สีขาว พิมพ์โลโก้ OCPB

30-11-542 Hits:1416 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อยากได้หน้ากากพิมพ์แบรนด์ด่วน แต่หลายร้านมีขั้นต่ำการสั่งผลิต สำหรับหน้ากากผ้ามัสลินสีขาว ของ ocpb ใช้เวลาผลิตเพียง 5 วัน ซึ่งหน้ากากผ้าในปัจจุบัน เป็นไอเทมที่สำคัญกับการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งในการทำงานออฟฟิศ และการทำงานกลางแจ้ง ทำให้เป็นสิ่งที่ต้องพกติดตัวตลอดเวลา

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ