fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm.  เหมาะสำหรับเป็นถุงผ้า ใส่สินค้าเพื่อเป็นบรรจุภัณฑ์เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า ป้องกันรอยขีดข่วน เนื้อผ้าสปันบอนด์ เป็นเส้นใยคล้ายกระดาษ แต่ความเหนี่ยวและยืดหยุ่นกว่า ทำให้คงทน ทำความสะอาดได้ เหมาะสำหรับ ทำถุงผ้า กระเป๋าผ้า พรีเมี่ยม ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตGriptok ที่ติดมือถือ ของแจกนักศึกษา KMUTNB

30-11-542 Hits:959 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Griptok ที่ติดมือถือ พิมพ์ลายสวยๆ เอาใจคนรุ่นใหม่ ของแจกน้องใหม่นักศึกษา ที่มหาวิทยาลัยสมัยใหม่เลือกใช้ จะมีของที่ระลึกทั้งที่ น้องๆ ต้องเอามาใช้งานได้จริง กับการสั่งทำGriptok ที่ติดมือถือ ของพระนครเหนือ ดีไซน์เป็นฟอร์นแนวๆ กริ๊บต๊อกน่ารัก ของแจกรับน้อง ราคาถูก

Read more

รับทำ griptok ที่ติดมือถือพิมพ์การ์ตูน ลายหน่วยงาน THG

30-11-542 Hits:1459 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำ griptok ติดมือถือพิมพ์การ์ตูน ลายหน่วยงาน THG มีหลายลายคละลายได้ ข้อดีของการสั่งทำที่ติดหลังมือถือหรือpop socket แบรนด์ตัวเองคือ ขั้นต่ำ เพียง100 ชิ้น ถือว่าน้อยมากสำหรับการออกแบบcollection ไอเท็มสินค้าเอาใจชาวโซเซียลที่รักการเซลฟี่

Read more

ผลิตถุงผ้าร่มหูรูด สะพายหลัง พิมพ์ลายเต็มใบ syringe games

30-11-542 Hits:1159 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าหูรูดสีดำ พิมพ์ลายสายเชือกหูรูดด้วยสายพีพีเป็นเส้นใยสังเคราะห์ แบรนด์สินค้าสามารถออกแบบลายกระเป๋าเองได้ ตัวกระเป๋าผ้าไม่เป็นจำเป็นต้องเป็นถุงผ้าสีดำเท่านั้น เทคนิคการพิมพ์ถุงผ้าหูรูดเต็มใบ ทำให้หน่วยงานสามารถพิมพ์สีถุงผ้าในสีขององค์กร หรือสีของแบรนด์ได้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ