fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm.  เหมาะสำหรับเป็นถุงผ้า ใส่สินค้าเพื่อเป็นบรรจุภัณฑ์เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า ป้องกันรอยขีดข่วน เนื้อผ้าสปันบอนด์ เป็นเส้นใยคล้ายกระดาษ แต่ความเหนี่ยวและยืดหยุ่นกว่า ทำให้คงทน ทำความสะอาดได้ เหมาะสำหรับ ทำถุงผ้า กระเป๋าผ้า พรีเมี่ยม ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำสายคล้องแมส พร้อมตะขอเกี่ยว พิมพ์ข้อความ Stay safe

30-11-542 Hits:2886 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อยากได้สายคล้องแมสสวยๆ ที่มีตะขอเกี่ยว แบบโลโก้ได้ออกแบบเอง เหมือนอย่างแบรนด์สายคล้องหน้ากากผ้าแบรนด์ Supersports ผลิตคู่กับซองใส่แมสผ้าป้องกันสิ่งสกปรก ตัวสายไนล่อนสีดำ พิมพ์ข้อความ staysafe  หนึ่งในไอเท็มแฟชั่น ที่เป็นของพรีเมี่ยม ของที่ระลึกที่น่าสนใจ

Read more

สั่งผลิต Popsocket รูปทรงไดคัท สกรีนลาย 10 Years of Veeam in Thailand

30-11-542 Hits:79 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งผลิต Popsocket รูปทรงไดคัท สกรีนลาย ขนาดใหญ่จับถนัดมือ พิมพ์ลายบนพลาสใสที่เป็นเนื้ออะคริลิกที่พิมพ์สีได้ไม่จำกัด สั่งผลิตขั้นต่ำ 300 ชิ้น งานสวยๆ พร้อมการ์ดออกแบบเองได้ เพิ่มมูลค่าให้กับแพ็กเกจจิงสินค้า เพื่อให้พร้อมแจกได้ทันที และแกะออกมาใช้งานได้ทันที ราคาไม่แพง

Read more

สั่งทำถุงผ้าไมโครพรีเมี่ยมใส่ไพ่ นุ่มลื่นเนื้อเงา สกรีนลาย Taro

30-11-542 Hits:929 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อย่ามองถุงผ้าเป็นเพียงของแจก หน่วยงาน ของพรีเมี่ยมแบรนด์สินค้า เพราะถุงผ้าสวยๆ พิมพ์ลายช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้ ผ่านเนื้อผ้าพรีเมี่ยม ผ้าไมโครเนื้อเงา ที่ทำให้ถุงผ้าหูรูดธรรมดา ดูมีราคากว่าที่เคยเจอ เช่นการสั่งทำถุงผ้าไมโครพรีเมี่ยม นุ่มลื่นเนื้อเงา สกรีนลาย Taro

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ