fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

สั่งทำซองผ้าใส่ทิชชู่

ซองผ้าใส่กระดาษชำระ แบบตั้งโต๊ะ สำหรับใส่กระดาษเช็ดหน้าแบบพกพา ตัดเย็บด้วยผ้าคอตตอนและคอตตอนลินินเนื้อดี สีสันสดใส  ที่ใส่กระดาษทิชชูจากเศษผ้า แขวนไว้ในห้องน้ำเก๋ๆ กระเป๋าใส่กระดาษทิชชูแบบแขวนกับที่บังแดดในรถยนต์ การโปรโมทหรือพิมพ์สื่อโฆษณาบนซองกระดาษทิชชู่ เป็นรูปแบบการโฆษณาที่ใช้งบประมาณต่ำ ได้ผลดีเป็นสื่อที่อยู่ใกล้ตัว หยิบขึ้นมาใช้เมื่อไร ก็จะเห็นโฆษณานั้น เพิ่มการตรอกย้ำของแบรนด์ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์ กลุ่มลูกค้าที่เหมาะสมสำหรับของพรีเมียมกล่องใส่กระดาษทิชชู่ คือ กลุ่มแม่บ้าน กลุ่มคนของตกแต่งบ้าน กลุ่มคนทำงานที่ให้เป็นของตกแต่งโต๊ะทำงาน กลุ่มลูกค้าร้านอาหารที่ต้องมีกล่องกระดาษทิชชู่เพื่อตกแต่งโต๊ะอาหาร เป็นต้น ดังนั้นการพิมพ์โลโก้บนปลอกหุ้มกระดาษทิชชู่ เพิ่มความพรีเมี่ยม ของของแจกได้อย่างดี

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาสชอปปิ้งหูหิ้วสีดำ ของแจกลูกค้า สกรีนแบรนด์ ISUZU chub

30-11-542 Hits:288 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแคนวาสสีดำแฟชั่นทรงยอดฮิตสำหรับกระเป๋าผ้าแจกลูกค้าในงานประชุมสัมมนา ถุงผ้าแคนวาสกลายเป็นของแจกลูกค้าเพื่อขอบคุณลูกค้าในช่วงเทศกาล การรับผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาสพร้อมสกรีนโลโก้ ในรูปแบบทรงต่างๆ กำหนดขนาดเองได้ สายหูหิ้วตัดเย็บด้วยผ้าเดียวกับตัวกระเป๋า

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าแฟชั่นแคนวาสหูหิ้วพรีเมียม พิมพ์ลายที่สาย สกรีนโลโก้ Tnn

30-11-542 Hits:237 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแคนวาสดีไซน์โทนสีแดงสกรีนลายเต็มใบ ของแจกปีใหม่ ที่ปรับรูปแบบการผลิตกระเป๋าแคนวาสพิมพ์ลายบนตัวสายกระเป๋าเทรนด์ใหม่ ให้แบรนด์ได้ทรงกระเป๋าที่ดูทันสมัยขึ้น Canvas หรือ แคนวาสเนื้อผ้าพรีเมี่ยมพร้อมสกรีนลวดลาย ของที่ระลึกที่ดึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ให้น่าจดจำขึ้น

Read more

รับทำหน้ากากผ้าสกรีนโลโก้ 3 ชั้น ผ้ามัสลินกันน้ำ แบรนด์ STKC

30-11-542 Hits:654 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

หน้ากากผ้าพิมพ์ลาย ออกแบบได้ ข้อดีของการสั่งทำแมสผ้าจากโรงงานผลิตในไทยโดยตรง เพราะหลายแบรนด์อยากมีของแจกเป็นแมสผ้าสกรีนโลโก้สวยๆ เหมือนอย่างหน้ากากผ้าแบรนด์ STKC ผ้ามัสลินที่เทา กันน้ำ เป็นหน้ากากผ้า 3 ชั้น มาพร้อมสายยางยืดปรับได้ เข้ากับทุกรูปหน้า ราคาถูก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ