fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กล่องทิชชูผ้า พิมพ์สกรีน

ที่ใส่กล่องทิชชู แบบผ้าแคนวาสสีขาว เป็นที่ใส่ทิชชูพรีเมียมเพิ่มความสวยงามและมูลค่าให้กับกระดาษชำระที่แสนธรรมดาให้ดูไม่ธรรมดา ปลอกใส่กระดาษทิชชูผ้าแคนวาสพร้อมสกรีน พิมพ์โลโก้ หรือพิมพ์ลายเพื่อความสวยความ หรือ สร้างแบรนด์ให้ตอกย้ำภาพลักษณ์ของสินค้า ใช้สำหรับตกแต่งบ้านเพิ่มความหรูหรา การสั่งทำกล่องกระดาษทิชชูแบบผ้า สามารถกำหนดรูปแบบได้ตามต้องการ เช่น แบบทรงกลม แบบสี่เหลี่ยมจัตตุรัสหรือจะเป็นแบบสี่เหลี่ยมพื้นผ้า อีกทั้งสามารถออกแบบลวดลาย และเนื้อผ้าให้ดูพรีเมี่ยมได้อีกขึ้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตถุงผ้าพับได้ทรงย่าม ผ้าร่มสีกรมท่า สกรีน BAEC

30-11-542 Hits:907 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าพรีเมี่ยมใช้งานแบบอเนกประสงค์ เป็นถุงผ้าจ่ายตลาดได้ ถุงผ้าชอปปิ้งได้ พับเก็บได้ ใช้พื้นที่เก็บเพียงนิดเดียว กับรูปแบบถุงผ้าพับเก็บได้ ผ้าร่มเนื้อเรียบ ตัดเย็บสวยถูกใจที่แบรนด์ไหนๆ ก็ชอบ และผลงานที่อยากจะอวดครั้งนี้เป็นถุงผ้าร่มสีกรมท่าของ BAEC

Read more

รับผลิตซองกันน้ำพลาสติก ของแจกรับวันสงกรานต์ พร้อมสกรีน Supalai

30-11-542 Hits:16 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อากาศร้อนๆ ออกมาสาดน้ำสนุกสนานกับเทศกาลสงกรานต์แบบไม่ต้องกลัวมือถือพัง เพราะมีซองกันน้ำสีสันสดใสใส่มือถือกันน้ำได้ ให้เล่นสงกรานต์ได้อย่างสบายใจหายห่วง ซองกันน้ำพลาสติกพิมพ์ลาย มีหน้าต่างใสๆ ใช้งานง่ายคล้องคอไปได้ทุกที่ หน้าร้อนปีนี้ใช้จังหวะคนเยอะๆ โปรโมทแบรนด์ปังค์

Read more

รับทำถุงผ้าสปันบอนด์สีขาวหูหิ้วใส่สินค้า สกรีนลาย eco together

30-11-542 Hits:423 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าบรรจุภัณฑ์เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าด้วยถุงชอปปิ้งผ้าสปันบอนด์ พร้อมสกรีนชื่อหรือโลโก้ต่างๆ กำหนดขนาดได้เอง ทำเป็นของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของขวัญ เพื่องานสัมมนา ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ราคาถูก ดูพรีเมี่ยมถูกใจทั้งผู้รับและผู้ให้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ