fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กล่องทิชชูผ้า พิมพ์สกรีน

ที่ใส่กล่องทิชชู แบบผ้าแคนวาสสีขาว เป็นที่ใส่ทิชชูพรีเมียมเพิ่มความสวยงามและมูลค่าให้กับกระดาษชำระที่แสนธรรมดาให้ดูไม่ธรรมดา ปลอกใส่กระดาษทิชชูผ้าแคนวาสพร้อมสกรีน พิมพ์โลโก้ หรือพิมพ์ลายเพื่อความสวยความ หรือ สร้างแบรนด์ให้ตอกย้ำภาพลักษณ์ของสินค้า ใช้สำหรับตกแต่งบ้านเพิ่มความหรูหรา การสั่งทำกล่องกระดาษทิชชูแบบผ้า สามารถกำหนดรูปแบบได้ตามต้องการ เช่น แบบทรงกลม แบบสี่เหลี่ยมจัตตุรัสหรือจะเป็นแบบสี่เหลี่ยมพื้นผ้า อีกทั้งสามารถออกแบบลวดลาย และเนื้อผ้าให้ดูพรีเมี่ยมได้อีกขึ้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้า แคนวาส พิมพ์โลโก้ ให้กับ Facebook

30-11-542 Hits:2789 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รู้ยัง?? ผ้าแคนวาสนิยมมากสำหรับสั่งผลิตถุงผ้า ลดโลกร้อน เพราะเนื้อผ้าดี สีสด สวย ใครๆ ก็ชอบ แต่สำหรับใครที่เป็นมือใหม่ไม่รู้จักผ้าแคนวาส แต่อยากทำถุงผ้าลดโลกร้อน พิมพ์สกรีนของบริษัท โรงงานทำกระเป๋าผ้าของเสนอทางเลือกดีๆ เนื้อผ้าโดนๆ อย่างผ้าแคนวาส เพราะจะเย็บเป็นแบบกระเป๋าผ้าอะไร 

Read more

ผลิตแก้วน้ำเก็บความเย็นทรงกระบอกที่ระลึกพิมพ์ลาย Fullcolor แบรนด์ tnn

30-11-542 Hits:355 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกที่ดูพรีเมี่ยมเหมาะสำหรับแจกให้สมาชิก ลูกค้าที่จงรักภักดีกับแบรนด์ อย่างแก้วน้ำที่ระลึกพิมพ์ลายน่ารัก น่าใช้งาน ทรงกระบอกที่สามารถพิมพ์ลายได้ไม่จำกัดสี พิมพ์ได้เต็มใบ ราคาไม่แพง ด้านในเก็บความเย็นได้ ทำจากวัสดุคุณภาพ ออกแบบงานพิมพ์ได้ตามต้องการ

Read more

รับผลิตกระเป๋าจัดระเบียบ ซิปรูดผ้าตาข่าย สกรีน Johnson & Johnson MedTech

30-11-542 Hits:90 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตกระเป๋าผ้าจัดระเบียบ ซิปรูดผ้าตาข่าย หรือกระเป๋าผ้าทรงสี่เหลี่ยมซิปรูด สกรีน ที่ใช้งานได้อเนกประสงค์ สามารถใส่เครื่องสำอาง กระเป๋าผ้าใส่สินค้าเพื่อเป็นบรรจุภัณฑ์สวยๆ ที่นอกจากจะเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า ยังสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ด้วย เนื้อผ้าตาข่ายมีความพรีเมี่ยม ราคาคุ้มค่า

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ