fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กล่องทิชชูผ้า พิมพ์สกรีน

ที่ใส่กล่องทิชชู แบบผ้าแคนวาสสีขาว เป็นที่ใส่ทิชชูพรีเมียมเพิ่มความสวยงามและมูลค่าให้กับกระดาษชำระที่แสนธรรมดาให้ดูไม่ธรรมดา ปลอกใส่กระดาษทิชชูผ้าแคนวาสพร้อมสกรีน พิมพ์โลโก้ หรือพิมพ์ลายเพื่อความสวยความ หรือ สร้างแบรนด์ให้ตอกย้ำภาพลักษณ์ของสินค้า ใช้สำหรับตกแต่งบ้านเพิ่มความหรูหรา การสั่งทำกล่องกระดาษทิชชูแบบผ้า สามารถกำหนดรูปแบบได้ตามต้องการ เช่น แบบทรงกลม แบบสี่เหลี่ยมจัตตุรัสหรือจะเป็นแบบสี่เหลี่ยมพื้นผ้า อีกทั้งสามารถออกแบบลวดลาย และเนื้อผ้าให้ดูพรีเมี่ยมได้อีกขึ้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้ากระสอบสาน ของแจก พิมพ์ลาย กรมตรวจบัญชีสหกรณ์

30-11-542 Hits:721 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าพิมพ์ลายด้วยวัสดุธรรมชาติที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ถุงผ้าลดโลกร้อนที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรและสร้างประโยชน์ให้ผู้ใช้งาน ด้วยเนื้อผ้ากระสอบ ผลิตจากเส้นใยกระจูด เนื้อผ้าผลิตกระเป๋าที่หน่วยงานนิยมสั่งผลิตเพื่อเป็นกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมสวยๆ

Read more

รับผลิต กระเป๋าผ้าแคนวาส ให้กับ สสส.

30-11-542 Hits:1836 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของที่ระลึก ในการประชาสัมพันธ์โครงการ ให้ผู้ได้รับรู้สึกประทับใจ และได้ประโยชน์ด้วย กระเป๋าผ้าแคนวาส สายเชือกเป็นฝ้ายเส้นใหญ่ พร้อมบุผ้าซับด้านใน รับน้ำหนักได้มากพิมพ์สกรีนลายโลโก้ ด้วยระบบ flex สวยงามเหมาะสะพายหรือหิ้วไปทำงาน หรือไปเที่ยว ก็ดูดี เหมาะสม

Read more

สั่งทำแผ่นรองเมาส์ทรงกลม ของแจกที่ระลึกสายไอที พิมพ์ลาย Plu lis kids

30-11-542 Hits:289 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Mouse Pad พิมพ์ไม่จำกัดสี ของที่ระลึกหรือของแจกที่ใช้คู่กับสินค้าสายไอที งานพิมพ์สวยเหมาะกับของพรีเมี่ยมโปรโมทสินค้าหรือเปิดตัวสินค้าใหม่ ออกแบบตามต้องการ รูปแบบแผ่นรองเมาส์พรีเมี่ยม แบบกลม ดีไซน์สวย คุณภาพดี พร้อมสกรีนโลโก้บริษัท ราคาถูก ผลิตด่วน 7-14 วัน

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ