fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กล่องทิชชูผ้า พิมพ์สกรีน

ที่ใส่กล่องทิชชู แบบผ้าแคนวาสสีขาว เป็นที่ใส่ทิชชูพรีเมียมเพิ่มความสวยงามและมูลค่าให้กับกระดาษชำระที่แสนธรรมดาให้ดูไม่ธรรมดา ปลอกใส่กระดาษทิชชูผ้าแคนวาสพร้อมสกรีน พิมพ์โลโก้ หรือพิมพ์ลายเพื่อความสวยความ หรือ สร้างแบรนด์ให้ตอกย้ำภาพลักษณ์ของสินค้า ใช้สำหรับตกแต่งบ้านเพิ่มความหรูหรา การสั่งทำกล่องกระดาษทิชชูแบบผ้า สามารถกำหนดรูปแบบได้ตามต้องการ เช่น แบบทรงกลม แบบสี่เหลี่ยมจัตตุรัสหรือจะเป็นแบบสี่เหลี่ยมพื้นผ้า อีกทั้งสามารถออกแบบลวดลาย และเนื้อผ้าให้ดูพรีเมี่ยมได้อีกขึ้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าใส่ตีนกบ Fins ดำน้ำBangkok Freedivers

30-11-542 Hits:1349 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าที่สั่งผลิตสำหรับทุกธุรกิจ ทุกวงการ ล่าสุด ถุงผ้าที่ใช้งานในธุรกิจดำน้ำ กับถุงผ้าใส่ฟินดำน้ำ สำหรับฟิน สกูบ้า ความยาวไม่เกิน 70 cm สีดำ เนื้อผ้าสปันบอนด์น้ำหนักเบาใช้งานสะดวก กับผลงานการสั่งผลิตถุงผ้าใส่ตีนกบFins ดำน้ำ แบรนด์ Bangkok Freedivers

Read more

สั่งผลิตหมวกแก๊ปแฟชั่นสีดำที่ระลึกผ้าตาข่าย ปักโลโก้แบรนด์ MS

30-11-542 Hits:747 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

หมวกผ้าที่ระลึกจากผ้าลีวายสีดำ ของแจก ของพรีเมี่ยมสำหรับงานอีเวนต์หรือหมวกผ้าใช้ร่วมกับยูนิฟอร์มของบริษัท สามารถสกรีนโลโก้หรือปักโลโก้ลงบนหมวกได้ สั่งผลิตที่จำนวนขั้นต่ำเพียง 300 ใบ รับทําหมวกแก๊ป ราคาถูก เลือกสีได้ ไอเทมกันร้อนเท่ โปรโมทแบรนด์ได้ แถมคู่กับสินค้า

Read more

ขายหน้ากากผ้า ซุปเปอร์มัสลินแท้ 3 ชั้น (พร้อมส่ง)

30-11-542 Hits:34050 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ในภาวะเศรษฐกิจแบบตกต่ำ หลายคนตกงาน การหารายได้เสริมเป็นสิ่งจำเป็น อยากขายของโดยไม่ต้องลงทุน มาขายแมสก์ผ้าฝ้ายมัสลินแท้ 3ชั้น หรือขายผ้าปิดปาก เนื้อหนา มี 2 สี 2 ทรง พร้อมช่องเปลี่ยนตัวกรองฟิลเตอร์ กันเชื้อโรคได้ กันฝุ่นได้ ราคาถูกขายง่าย มีช่องทางสั่งซื้อออนไลน์

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ