fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กล่องทิชชูผ้า พิมพ์สกรีน

ที่ใส่กล่องทิชชู แบบผ้าแคนวาสสีขาว เป็นที่ใส่ทิชชูพรีเมียมเพิ่มความสวยงามและมูลค่าให้กับกระดาษชำระที่แสนธรรมดาให้ดูไม่ธรรมดา ปลอกใส่กระดาษทิชชูผ้าแคนวาสพร้อมสกรีน พิมพ์โลโก้ หรือพิมพ์ลายเพื่อความสวยความ หรือ สร้างแบรนด์ให้ตอกย้ำภาพลักษณ์ของสินค้า ใช้สำหรับตกแต่งบ้านเพิ่มความหรูหรา การสั่งทำกล่องกระดาษทิชชูแบบผ้า สามารถกำหนดรูปแบบได้ตามต้องการ เช่น แบบทรงกลม แบบสี่เหลี่ยมจัตตุรัสหรือจะเป็นแบบสี่เหลี่ยมพื้นผ้า อีกทั้งสามารถออกแบบลวดลาย และเนื้อผ้าให้ดูพรีเมี่ยมได้อีกขึ้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ทำกระเป๋าผ้า ตามแบบลูกค้า Niraville

30-11-542 Hits:2123 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เปิดประเด็นด้วยมุมมองของกระเป๋าผ้า หรือ ถุงผ้าพรีเมี่ยม ที่ลูกค้าหลายๆ คนมักเรียกกันว่า ถุงผ้าโลกร้อน แต่วันนี้อยากจะถามทุกคนว่าที่ค่อยติดตาม โรงงานกระเป๋าผ้า Thaidesignguru.com ว่า เราใช้กระเป๋าผ้าด้วยเหตุผลอะไร ลองมองประโยชน์ของกระเป๋าผ้าใหม่ๆที่ต่างไปจากเดิม

Read more

รับสั่งทำ แมสผ้า สายคล้องคอ สภาธรรมาภิบาล

30-11-542 Hits:1393 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

“ดื่มน้ำ” อย่างไรให้ปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19...ในแต่ละวัน การดื่มน้ำของเราก็รู้ๆ กันอยู่แล้วว่าต้องดื่มในปริมาณที่เพียงพอต่อร่างกายของเรา แต่ในสภาวะโควิด-19 แบบนี้ เราต้องดื่มน้ำอย่างไรให้ห่างไกลโควิด-19 กันน๊า และอุปกรณ์ที่ควรมีติดตัวไว้สำหรับป้องกันโควิด-19 จะมีอะไรบ้าง

Read more

รับทำกระเป๋าใส่รองเท้า แบบซิปรูด พรีเมี่ยม หูหิ้ว Football club

30-11-542 Hits:1024 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตของพรีเมี่ยม กระเป๋าผ้าพิมพ์แบรนด์พรเีมี่ยม คอลเลคชั่นกระเป๋ากีฬา ที่แบรนด์ดังเลือกใช้ การผลิตกระเป๋าผ้าแฟชั่นพรีเมี่ยมรูปทรงทันใหม่สำหรับใส่รองเท้า กลายเป็นรูปแบบกระเป๋าผ้าที่มาแรง สำหรับกลุ่มลูกค้าผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย ทั้งกระเป๋าผ้าใส่รองเท้าพิมพ์แบรนด์

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ