fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าใส่ขวดไวน์ พิมพ์สกรีน

กระเป๋าผ้าใส่ไวน์ หูหิ้ว ทำจากผ้าแคนวาส ผ้ากระสอบ ผ้าสปันบอนด์ สำหรับเพิ่มมูลค่าของสินค้า ทำให้ไวน์ดูพรีเมียม ถุงหูหิ้วสำหรับใส่ขวดไวน์ หรือขวดแก้ว ขนาดปริมาตร 1 ลิตร รับน้ำหนักได้ดี และผลิตจากวัสดุที่แข็งแรง คงทนต่อการใช้งาน การทำกระเป๋าใส่ไวน์เพื่อเป็นบรรจุภัณฑ์ ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ให้แบรนด์ กระตุ้นยอดขาย นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเพิ่มลูกเล่นของกระเป๋าด้วยการพิมพ์โลโก้ เป็นการประชาสัมพันธ์ให้กับตัวสินค้าให้เป็นที่น่าจดจำมากยิ่งขึ้น ลักษณะของถุงผ้า เป็นถุงหูหิ้วทรงสูงสำหรับใส่ขวด จะเป็นหูหิ้วเป็นหูไนลอน หรือ หูหิ้วจากผ้าแบบเดียวกับตัวกระเป๋าก็ได้

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตผ้ากันเปื้อนสกรีนลาย สายปรับได้ แบรนด์ ปตท.

30-11-542 Hits:2269 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เอาใจกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า กับผ้ากันเปื้อน สกรีนโลโก้ตัวอย่างแบรนด์ปตท. ที่รับผลิตผ้ากันเปื้อนสกรีนลาย สายปรับได้ หลายคนมองว่าผ้ากันเปื้อนพิมพ์แบรนด์เป็นของแถมสำหรับลูกค้าครัวเรือน และนอกจากนี้ผ้าคลุมกันเปื้อนยังเป็นหนึ่งในชุดยูนิฟอร์ม และเป็นพื้นที่ประชาสัมพันธ์แบรนด์ได้

Read more

รับผลิตเสื้อผ้าพิมพ์ลายขนาด Freesize ไม่จำกัดสี คอกลม Go to Run

30-11-542 Hits:620 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เสื้อผ้าพิมพ์ลายขนาด Freesize ไม่จำกัดสี ใช้ได้ทั้งชายและหญิง เนื้อผ้าระบายได้ดี เนื้อผ้าไม่ยับคืนตัวเร็ว การสั่งผลิตเสื้อผ้า Full color ออกแบบลายได้เองทั้งหน้าและหลัง เหมาะสำหรับแจกเป็นเสื้อแจก ของพรีเมี่ยมสำหรับผู้ร่วมกิจกรรมในงาน รูปแบบเสื้อคอกลมฟรีไซต์ ราคาถูกทำได้เร็ว

Read more

ผลิตหูฟังบลูทูทที่ระลึก สีดำ ของแจกไอที พิมพ์สกรีนแบรนด์ Bangchak

30-11-542 Hits:554 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เปิดประสบการณ์ของที่ระลึกพิมพ์แบรนด์ ด้วยแกดเจ็ตสายไอที ด้วยหูฟังบลูทูทพรีเมี่ยมที่ระลึกสีดำไร้สายพกพาง่าย ราคาถูก ของแจกไอทีพิมพ์สกรีนแบรนด์สวยๆ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร หูฟังไร้สายกล่องทรงกลมมน ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ฟังรับเสียงได้อย่างมีคุณภาพไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ