fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ทำกระเป๋าผ้าหูรูด สะพายหลัง ให้กับ PUBG

30-11-542 Hits:3107 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เศรษฐกิจไม่ดีมีแต่คนบ่น โอ๊ยๆๆ ปวดหัว...ขายไม่กระเตื้อง ธุรกิจทำกระเป๋าผ้า ถุงผ้า ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางหลายคนเลือกเข้ามาใช้บริการเพื่อผลิตสื่อประชาสัมพันธ์แทนโปรชัวร์ ให้กับปัญหาที่หลายธุรกิจต้องเจอะเจอ แต่สำหรับหลายแบรนด์ก็ขายดิบขายดี ดังนั้นการเปิดตัวสินค้าจะให้ปังค์จึงเป็นสิ่งสำคัญ 

Read more

สั่งทำกระเป๋าตาข่ายสะพายข้าง ช้อปปิ้ง พิมพ์โลโก้ Lanos

30-11-542 Hits:2338 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แฟชั่นกระเป๋าผ้าตาข่ายมาแรงฉุดไม่อยู่ และอีกกระเป๋าผ้าพิมพ์โลโก้แบรนด์ LANOS กับรูปแบบถุงผ้าช้อปปิ้งสีขาวสะพายข้าง ด้วยผ้าตาข่ายแบบถี่ มาพร้อมสายหูหิ้วสายทอสีขาวเข้ากับตัวกระเป๋าผ้าสุดๆ การสั่งทำกระเป๋าตาข่ายที่เป็นถุงช้อปปิ้งให้ลูกค้าจับจ่ายสินค้า ไอเท็มขายดีที่แบรนด์ชอบ

Read more

สั่งผลิต Griptok ที่ติดหลังเคสโทรศัพท์พยุงมือถือ พิมพ์ Num Eiang

30-11-542 Hits:758 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กริ๊บต๊อกที่ติดมือถือน่ารัก ๆ ราคาถูก ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก โปรโมทธุรกิจที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่ เพราะ Griptok ที่ติดมือถือเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับมือถือที่ใช้งานทุกเพศทุกวัย และเป็นของพรีเมี่ยที่เริ่มต้นเพียง 100 ชิ้น ชิ้นละ 45 บาท งานสวยออกแบบเองได้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ