fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตที่หลังติดมือถือ Griptok สำหรับแจก พิมพ์โลโก้ zipmex

30-11-542 Hits:1370 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตที่ติดหลังมือถือสวยๆ ที่แบรนด์ต้องมีเพื่อเป็นของแจก ของแถม สำหรับผู้ที่เล่นมือถือเป็นเวลานาน กับรูปแบบ Griptok พิมพ์ลายได้ตามแบบ หรือพิมพ์โลโก้เหมือนแบรนด์ Zipmex ที่เป็นที่ติดหลังมือถือสีดำ พร้อมกาวด้านหลัง 3M คุณภาพ ราคาถูกกว่าที่คิด คุ้มราคากับของที่ระลึกที่ควรมี

Read more

ทำกระเป๋าผ้า สปันบอนด์ สกรีนโลโก้ business

30-11-542 Hits:2056 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อีกกระเป๋าผ้าที่นิยมสำหรับงานสัมมนา นั้นก็คือกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ พิมพ์ลาย หลายคนถามว่าทำไมหน่วยงาน หรือแบรนด์ต่างๆ นิยมทำถุงผ้าสปันบอนด์ เป็นถุงผ้าพรีเมี่ยม สาเหตุหลักๆ คือ พิมพ์ติดง่ายคมชัด น้ำหนักเบา ที่ทำสำคัญเมื่อเทียบกับเนื้อผ้าประเภทอื่นๆ

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าใบ หูหิ้วสะพายข้างปรับสาย พิมพ์ลาย oohh

30-11-542 Hits:1321 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าหูหิ้ัวแฟชั่นพร้อมสายปรับได้ เนื้อผ้าใบแบบคงทน กันน้ำได้ ขนาดใหญ่ที่สามารถเอกสารขนาด A4 ได้ เหมาะเป็นกระเป๋าคู่ใจสำหรับหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ รูปแบบกระเป๋าพรีเมี่ยมที่เป็นมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญ กระเป๋าผ้าใบพิมพ์ลายสกรีน 1 สี หน้า-หลัง

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ