fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำ Griptok ตามแบบของแจกโรงพยาบาลกรุงเทพ

30-11-542 Hits:761 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ตัวป๊อบอเนกประสงค์ไอเท็มสุดน่ารัก สำหรับของแจก ของแถมหน่วยงาน ผลงาน รับทำ Griptok ตามแบบของแจกโรงพยาบาลกรุงเทพ กริ๊บต๊อกออกแบบลายสีน้ำเงิน พิมพ์ลาย มาพร้อมการ์ดรองกระดาษที่ดีไซน์เดียวกันกับตัว Griptok ขั้นต่ำ 100 ชิ้น คละลายได้ราคาถูก

Read more

รับผลิต กระเป๋าซิปผ้า พิมพ์ลาย แจกงานโรงเรียน

30-11-542 Hits:4127 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รู้ยัง? ทำกระเป๋าซิปผ้า แจกงานโรงเรียน ฮิตมาก!! นอกจากหน่วยงาน องค์กร แบรนด์ ห้างร้าน ตอนนี้ การสั่งทำกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม ก็นิยมไปถึงนักเรียน ที่สนใจ ทำของแจกงานโรงเรียน กันแล้ว ... นับว่า รูปแบบกระเป๋าซิปผ้า น่ารัก พิมพ์ลาย ที่เด็กๆ ออกแบบเอง เป็นของที่ระลึกที่ทาง

Read more

ผลิตกระเป๋าเป้สะพายหลังใส่หนังสือรร.กวดวิชาสมาร์ทนครศรี ฯ

30-11-542 Hits:1237 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เปิดเทอมใหม่หากระเป๋าสะพายหลังน่ารักๆ ให้นักเรียนดีกว่า สำหรับโรงเรียนกวดวิชาต่างๆ อย่าปล่อยผ่านการประชาสัมพันธ์แบรนด์โรงเรียนผ่านน้องๆ นักเรียนของเรา ด้วยการสั่งทำกระเป๋าเป้สะพายหลัง สีสดใสโดนใจน้องๆ อย่างแน่นอน แถมราคาถูกเพราะเป็นโรงงานผลิตเอง

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ