fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋ากระสอบสาน สกรีนหูหิ้วสะพายข้าง ข้อความ Camillian

30-11-542 Hits:1458 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตกระเป๋าผ้าของชำร่วยพิมพ์โลโก้แจกของโรงพยาบาลคามิเลี่ยน แฟชั่นกระเป๋าผ้าที่ไม่ใช่แค่ราคาถูกแต่ผลิตจากเนื้อผ้ากระสอบเคลือบคุณภาพ เนื้อแข็งแรงอยู่ทรง ที่ใช้ผลิตกระเป๋าผ้ากระสอบสะพายข้าง ซึ่งผ้ากระสอบเป็นเนื้อผ้าที่มีภาพลักษณ์ที่เหมาะกับกระเป๋าผ้ารักษ์โลก 

Read more

รับทำแผ่นรองเมาส์ไดคัททรงกลม รองโฟม Fullcolor พิมพ์แบรนด์ Plu-lis

30-11-542 Hits:382 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แผ่นรองเมาส์ไดคัททรงกลมทำจากพลาสติก PP ผิวเรียบที่ไม่สะท้อนเงา น้ำหนักเบาพิมพ์ลวดลาย โลโก้ ภาพสินค้าหรือศิลปินได้ แผ่นรองเมาส์หรือMouse pad เป็นของพรีเมี่ยม ของแจกที่นำนิยมในหมู่แบรนด์ด้านไอที เช่น ของแจกสาย  Gaming แต่ภายหลังมาเป็นของแจกแถมสินค้ากลุ่มวัยทำงาน

Read more

ผลิตกระเป๋าแคนวาสหูหิ้วแฟชั่น สายสะพายปรับได้ สกรีนโลโก้ Nittaya kai ...

30-11-542 Hits:289 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาสหูหิ้วทรงแฟชั่น สำหรับเป็นของพรีเมี่ยมโปรโมทและประชาสัมพันธ์แบรนด์สินค้า โดยเฉพาะกระเป๋าผ้าสั่งผลิตด้วยเนื้อผ้าแคนวาส ถือว่าเป็นเนื้อผ้าที่มีความทนทาน ผิวสัมผัสที่ทำให้กระเป๋าพิมพ์แบรนด์ดูมีมูลค่า ราคาไม่สูง ออกแบบดีไซน์ตามแบบพร้อมสายสะพายปรับได้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ