fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋าแคนวาสสะพายข้างสีดำ พรีเมี่ยม ไม่พิมพ์ลาย

30-11-542 Hits:2691 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตกระเป๋าแคนวาสสะพายข้างสีดำ พรีเมี่ยม ไม่พิมพ์ลาย ติดกระดุมเหล็ก ทรงกระเป๋าผ้าเหมาะกับทุกเพศ เป็นกระเป๋าผ้าแคนวาสใบใหญ่อย่างดีใส่ของได้เยอะ สีดำล้วนไม่พิมพ์สกรีนกระเป๋าขยายก้น ราคาส่ง โรงงานผลิตเอง มีช่องใส่ของกระจุกกระจิก เนื้อแคนวาสหนาพร้อมซับใบผ้ากันน้ำ 600 D

Read more

ผลิตถุงผ้าพับได้ผ้าร่ม ทรงTote สกรีนโลโก้ Food villa

30-11-542 Hits:2017 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำถุงผ้าพรีเมี่ยมสำหรับแจกหรือเป็นของแถมของสมนาคุณให้ลูกค้า ที่พกพาง่าย ประหยัดพื้นที่และใช้ได้ทุกเวลา  กับรูปแบบการสั่งผลิตถุงผ้าพับได้ผ้าร่ม ทรงTote สีเหลืองสด สกรีนโลโก้ แบรนด์ Food villa พิมพ์เต็มใบหน้า-หลังสีคมชัด ราคาสุดคุ้ม พร้อมกระเป๋าขยายก้นใส่ของได้เยอะซะใจ

Read more

รับทำถุงผ้าสปันบอนด์บอนด์ พิมพ์ลาย Phailin

30-11-542 Hits:961 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าสปันบอนด์ตัดเย็บงานสวย ผลงานที่ภูมิใจนำเสนอเป็นถุงผ้าสีน้ำเงินสะพายข้าง สั่งผลิตโดยลูกค้าจากต่างประเทศ เราดูแลลูกค้าทั่วประเทศและทั่วโลก สำหรับลูกค้าไทยในต่างประเทศอยากได้ถุงผ้าใส่สินค้าผลิตโดยฝีมือคนไทยก็สามารถติดต่อเข้ามาได้ เพราะงานพิมพ์สวยกริบ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ