fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำถุงผ้าตาข่าย พับได้ สีเหลือง ติด Label ยี่ห้อ Luss

30-11-542 Hits:1959 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มาใหม่เนื้อผ้าใหม่สำหรับผลิตถุงผ้าของพรีเมี่ยม ติดแบรนด์แจกลูกค้า หรือไอเท็มขายรับหน้าร้อน กับรูปแบบถุงผ้าตาข่ายทอเนื้อสวย ซึ่งผลิตถุงผ้าพับได้ แฟชั่น เนื้อผ้าตาข่าย มิติใหม่ของถุงผ้าพับได้ แปลกตาไม่เหมือนใคร ถุงผ้าตาข่าย ราคาถูก ดีไซน์สวยๆ ที่แบรนด์ Luss ติด Label ดูแพง

Read more

สั่งผลิต Griptok ของแจกปีใหม่แบบเท่ห์ๆ ลายสีดำ งาน KCT

30-11-542 Hits:618 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ที่ติดมือถือเท่ห์ๆ ที่มาพร้อมการ์ดพิมพ์ QR Code โทนดำแบบคุมโทนทั้งงาน เพราะมากเป็นของพรีเมี่ยมให้ลูกค้าช่วงปีใหม่ หรือ สั่งไปขายสร้างรายได้ เพราะ Griptok เป็นไอเท็มที่จำเป็นมากๆ เพราะจะช่วยประคองมือถือไม่ให้หล่นแตก Griptok ราคาถูก ประโยชน์เยอะที่ตอบโจทย์สุดๆ

Read more

ผลิตถุงผ้า เป้หูรูดสะพายหลังผ้าร่มสีน้ำเงิน สกรีนโลโก้ Siriwat

30-11-542 Hits:1054 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าพรีเมี่ยมราคาถูกสำหรับโปรโมทประชาสัมพันธ์ งานโรงเรียน สามารถสั่งพิมพ์ช่องทางการติดต่อของโรงเรียน เพื่อให้ผู้ปกครอง นักเรียน ใกล้ชิดกับโรงเรียนได้มากยิ่งขึ้น รูปแบบถุงผ้าร่ม เป้สะพายหลัง สกรีนลวดลายน่ารักเอาใจเด็ก ทรงถุงเป้ผ้าหูรูดที่เด็กๆชอบ 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ