fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

สั่งทำซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป เป็นกระเป๋าผ้าใส่คอมพิวเตอร์ที่มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

การสั่งผลิตกระเป๋าผ้าใส่โน๊ตบุค เป็นทรงแบบถือเหมาะสำหรับวัยรุ่น ที่ชอบความคล่องตัวทันสมัย การมีกระเป๋าผ้าใส่คอมพิวเตอร์ที่สวยงาม จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการพรีเซ็นหรือนำเสนองาน

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าแคนวาส ลายเต็มใบตั้งได้ แบรนด์ Buasuwan

30-11-542 Hits:2142 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแฟชั่นพิมพ์ลายเต็มใบ ดีไซน์เรียบหรู แบบดูผู้ดี ทรงกระเป๋าผ้าตั้งได้ มีแผ่นรองก้น ให้กระเป๋าผ้าอยู่ทรงมากยิ่งขึ้น กับผลงานการรับทำกระเป๋าแคนวาส ทรงตั้งได้ ลายเต็มใบแบรนด์ Buasuwan การออกแบบกระเป๋าผ้าแฟชั่น เพียงขั้นต่ำ 500 ใบ แพ็คพร้อมส่ง

Read more

ผลิตถุงผ้าดิบหูรูดกำหนดขนาดเอง แบรนด์ July mansion

30-11-542 Hits:974 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าหูรูดสินค้ายอดนิยม ที่สั่งผลิตมาอย่างต่อเนื่อง เป็นบรรจุภัณฑ์ทดแทนพลาสติก รักษ์โลกไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม อีกแบรนด์อย่าง July mansion แบรนด์รักษโลกที่ให้ความสำคัญกับถุงผ้า ซึ่งผลิตกับทางโรงงานกระเป๋าผ้ามาหลายคอลเล็คชั่นมาก เพราะคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า

Read more

ทำกระเป๋าผ้าดิบ หูหิ้ว ให้กับ Okamoto

30-11-542 Hits:3795 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับการครบรอบ 20 ปี ของบริษัท โอกาโมโต เท็กไซ์ไทล์ (ประเทศไทย) จำกัด และขอขอบคุณสำหรับการไว้วางใจ สั่งผลิตกระเป๋าผ้าดิบ พิมพ์สกรีนโลโก้ เพื่อเป็นถุงผ้าแจกใส่ของที่ระลึก ให้กับพนักงาน นับว่าเป็นไอเดียที่ดีและมีประโยชน์ เพราะการรับทำกระเป๋าผ้าลดโลก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ