fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

สั่งทำซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป เป็นกระเป๋าผ้าใส่คอมพิวเตอร์ที่มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

การสั่งผลิตกระเป๋าผ้าใส่โน๊ตบุค เป็นทรงแบบถือเหมาะสำหรับวัยรุ่น ที่ชอบความคล่องตัวทันสมัย การมีกระเป๋าผ้าใส่คอมพิวเตอร์ที่สวยงาม จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการพรีเซ็นหรือนำเสนองาน

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำ Griptok ตามแบบของแจกโรงพยาบาลกรุงเทพ

30-11-542 Hits:758 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ตัวป๊อบอเนกประสงค์ไอเท็มสุดน่ารัก สำหรับของแจก ของแถมหน่วยงาน ผลงาน รับทำ Griptok ตามแบบของแจกโรงพยาบาลกรุงเทพ กริ๊บต๊อกออกแบบลายสีน้ำเงิน พิมพ์ลาย มาพร้อมการ์ดรองกระดาษที่ดีไซน์เดียวกันกับตัว Griptok ขั้นต่ำ 100 ชิ้น คละลายได้ราคาถูก

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้ากระสอบสานหูหิ้ว ทรงตั้งได้ สีน้ำตาลพิมพ์แบรนด์ MEX

30-11-542 Hits:813 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบกระเป๋าผ้าพิมพ์สกรีนโลโก้สามารถใช้ถุงบรรจุภัณฑ์ใส่สินค้า ราคาถูก ด้านในเคลือบพลาสติกทรงแข็ง ทนทาน ทรงขยายก้นขยายข้าง หูหิ้วผลิตด้วยสายทอนิ่มเหมาะสำหรับผู้สูงวัย ผลิตกระเป๋าผ้ากระสอบหูหิ้ว ทรงตั้งได้ สีน้ำตาลพิมพ์แบรนด์

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าร่มพับได้ ทรงช้อปปิ้ง สกรีนโลโก้ pop corn

30-11-542 Hits:717 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำถุงผ้าร่มสกรีนโลโก้ พับเก็บได้ ที่ระลึก รูปแบบช้อปปิ้งรูปทรงเป็นทรงสี่เหลี่ยม แบบขยายก้นไม่ขยายข้าง ตัวกระเป๋าผ้าและหูหิ้วเป็นผ้าร่มชนิดเดียวกัน ผ้าร่มที่นิยมสั่งผลิตจะมี 2 แบบ คือ ผ้าร่มลายเรียบ 210 DPU และ หนาขึ้นจะเป็น 420 DPU แบบที่ 2 คือ สายตารางลิปสต็อค

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ