fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตของที่ระลึก Griptok ติดหลังมือถือ พิมพ์ลาย Scoopy

30-11-542 Hits:738 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ทำของพรีเมี่ยมแจกงานอีเว้นท์ ของที่ระลึกพิมพ์ลายเล็กๆ น่ารัก ด้วยที่ติดมือถือกลมๆ พิมพ์ลายลง Griptok โดยตรง เนื้อสีติดทนไม่หลุดลอก เหมาะกับของที่ระลึกแบรนด์สินค้าพรีเมี่ยม ที่ใส่ใจงานคุณภาพ อยากให้ผู้รับได้ของดี และใช้งานได้จริง ที่ติดมือถือพิมพ์ลายออกแบบเองได้

Read more

ผลิตถุงผ้าดิบของชำร่วยหูหิ้วสีขาวสะพายข้าง น่ารัก สกรีนลาย Andaz Pattaya

30-11-542 Hits:378 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เลือกทำถุงผ้าดิบหูหิ้วสีขาวจากเส้นใยธรรมชาติ เพื่อเป็นถุงผ้าที่ระลึกโปรโมทแบรนด์พร้อมพิมพ์ข้อความแทนใจ ของชำร่วยความหมายดีที่เหมาะสำหรับสั่งทำให้ลูกค้าช่วงเทศกาล ขนาดกระทัดรัดสะพายข้างได้ พกพาง่าย ใส่เอกสารได้หรือถุงผ้าชอปปิ้งสกรีนโลโก้สวยๆ สร้างความจำจดได้ตามแบบที่ต้องการ

Read more

รับผลิตกระเป๋าหูหิ้วผ้าสปันบอนด์ สีน้ำเงิน พร้อมสกรีนลาย Taki

30-11-542 Hits:84 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์สำเร็จพิมพ์ลายหูหิ้วสะพายข้างสกรีนโลโก้ มีหลายขนาดหลายสีให้เลือก สปันบอนด์ถุงผ้าสำหรับแจกที่เหมาะใส่สินค้า เป็นถุงบรรจุภัณฑ์พิมพ์แบรนด์ ราคาถูก สามารถรองน้ำหนักของสินค้าได้ดี มีเนื้อบางเบา พกพาง่าย สกรีนโลโก้ติดทนทาน นำกลับมาใช้ใหม่ได้ทุกวัน

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ