fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าดิบของชำร่วยหูหิ้วสีขาวสะพายข้าง น่ารัก สกรีนลาย Andaz Pattaya

30-11-542 Hits:230 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เลือกทำถุงผ้าดิบหูหิ้วสีขาวจากเส้นใยธรรมชาติ เพื่อเป็นถุงผ้าที่ระลึกโปรโมทแบรนด์พร้อมพิมพ์ข้อความแทนใจ ของชำร่วยความหมายดีที่เหมาะสำหรับสั่งทำให้ลูกค้าช่วงเทศกาล ขนาดกระทัดรัดสะพายข้างได้ พกพาง่าย ใส่เอกสารได้หรือถุงผ้าชอปปิ้งสกรีนโลโก้สวยๆ สร้างความจำจดได้ตามแบบที่ต้องการ

Read more

รับผลิตพวงกุญแจไนล่อน ตะข้อเงิน ที่ระลึก พิมพ์ลาย Alpine Tennis

30-11-542 Hits:464 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตพวงกุญแจไนล่อน สายสีที่มีสีสันให้เลือกมากมาย กลายเป็นของที่ระลึกของแจกพิมพ์ลาย ที่แบรนด์สินค้าสั่งผลิตเพื่อโปรโมท ประชาสัมพันธ์ แถมคู่กับสินค้าหรือแจกในงานเปิดตัวสินค้า เป็นพวงกุญแจสายผ้าดีไซน์สวยๆ ออกแบบได้ตามต้องการ ตะข้อเงินหุ้มตัวหนัง ราคาถูก

Read more

ผลิตซองซิปพลาสติกใส ตั้งได้ กันน้ำ ใส่สินค้าสกรีนโลโก้ KQ

30-11-542 Hits:889 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มองหาซองพลาสติกใสที่มองเห็นสินค้าด้านใน พิมพ์สกรีนโลโก้หรือแบรนด์สินค้า ราคาถูก ผลิตจากโรงงานในไทย เพื่อใส่สินค้าตัวอย่างให้ลูกค้าได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ นอกจากนี้ตัวซองพลาสติกกันน้ำจะเป็นซองซิปรูดพลาสติกที่ใส่ของแถมสินค้าได้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ