fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำ กระเป๋าผ้า PVC ซิปรูด ให้กับ AUSO

30-11-542 Hits:2295 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ก่อนหน้านี้ โรงงานกระเป๋าผ้า ได้นำเสนอ รูปแบบของถุงผ้าลดโลกร้อน เป็นจำนวนมากทั้ง ถุงผ้าร่ม พับได้ กระเป๋าผ้าหูหิ้วสะพายข้าง จากผ้าดิบหรือผ้าแคนวาส ซึ่งครั้งนี้ขอเอาใจน้องหนู ด้วยรูปแบบกระเป๋าผ้าใส่ดินสอ ที่มีลักษณะสี่เหลี่ยมผืนผ้า เป็นกระเป๋าผ้า ซิปรูด ทำจากผ้าPU 410D ผิวมัน

Read more

รับผลิตเสื้อผ้าพิมพ์ลายขนาด Freesize ไม่จำกัดสี คอกลม Go to Run

30-11-542 Hits:620 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เสื้อผ้าพิมพ์ลายขนาด Freesize ไม่จำกัดสี ใช้ได้ทั้งชายและหญิง เนื้อผ้าระบายได้ดี เนื้อผ้าไม่ยับคืนตัวเร็ว การสั่งผลิตเสื้อผ้า Full color ออกแบบลายได้เองทั้งหน้าและหลัง เหมาะสำหรับแจกเป็นเสื้อแจก ของพรีเมี่ยมสำหรับผู้ร่วมกิจกรรมในงาน รูปแบบเสื้อคอกลมฟรีไซต์ ราคาถูกทำได้เร็ว

Read more

รับทำร่มพรีเมี่ยม ของแจก พิมพ์โลโก้ cofco

30-11-542 Hits:1999 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

บอกแล้วว่าเราบริการเต็มที่ สำหรับลูกค้าที่เคยสั่งทำกระเป๋าผ้ากับทางเราจะทราบ หากต้องการสินค้าพรีเมี่ยมอื่นๆ เพิ่มเติม โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า thaidesignguru ยินดีบริการ เรารับหาของพรีเมี่ยม ราคาน่ารัก สินค้าก็น่ารัก ไม่เชื่อดูผลงานได้จ้า กับร่มพรีเมี่ยม กันแดดสวยๆ พิมพ์แบรนด์ให้ด้วย

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ