fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าคาดอก ผ้ากันน้ำแฟชั่น คละสี สกรีนโลโก้ Bantawan

30-11-542 Hits:950 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าcrossbody หรือกระเป๋าผ้าคาดอก เนื้อผ้ากันน้ำ หลากสี นิยมสั่งทำโทนสีเข้ม ด้วยเนื้อผ้ากันน้ำ กระเป๋าคาดอกสกรีนลายกลายเป็นกระเป๋าผ้าแฟชั่นยอดนิยมในหมู่วัยรุ่น เรียกว่าแทบทุกแบรนด์ต้องมีทรงกระเป๋า crossbody เป็นหนึ่งใน collection กระเป๋าขายดี

Read more

รับทำพวงกุญแจ สายไนล่อน agoda สีฟ้า

30-11-542 Hits:2953 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แฟชั่นพวงกุญแจที่มาแรงมาก ได้แก่พวงกุญแจสายไนล่อน พิมพ์ลายหรือข้อความ ซึ่งสายพวงกุญแจไนล่อนที่ผลิตเป็นของที่ระลึก สามารถเลือกสีสายได้ ทั้งสีแดง สีดำ สีเหลือง เหมือนอย่างแบรนด์พวงกุญแจพรีเมี่ยม แบรนด์ agoda ที่มาพร้อมกับตัวการ์ตูนห้อยน่ารักสีฟ้าวัสดุอะคริลิค พิมพ์ Fullcolor

Read more

รับทำกริ๊บต็อค Griptok แบบกลมน่ารัก ๆ ของชำร่วยพิมพ์ข้อความ Be bold

30-11-542 Hits:432 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำกริ๊บต๊อคติดมือถือแบบกลมสีขาวน่ารักๆ สำหรับของชำร่วย ของแจกแบรนด์สินค้าในช่วงเทศกาล เพื่อเป็นสื่อประชาสัมพันธ์องค์กรให้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น Griptok เป็นของพรีเมี่ยมที่ออกแบบเองได้ตามต้องการ พิมพ์ลายได้ไม่จำกัดสี กันน้ำ ทนทาน แจกง่าย และใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ