fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ซองซิปผ้าใส่ notebook

ซองซิปผ้าใส่ NOTEBOOK วัสดุเป็นผ้ายืด มีความหนา และยืดหยุ่น มีซิปรูดปิดเปิด สำหรับโน๊ตบุ้ค 14.6",15.6" ,13.3" ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี สามารถพิมพ์สกรีนลงบนกระเป๋าซิปผ้า หรือซองซิปสำหรับใส่โน๊ตบุ๊คได้ หรือผลิตจากผ้าอ็อกฟอร์ดคุณภาพสูงกันน้ำได้ ออกแบบมาเพื่อให้ใส่ Macbook laptop ได้พอดี (แล็ปท็อปยี่ห้ออื่นก็สามารถใส่ได้) ซับในด้วย cottonเพื่อซับแรงกระแทกและลดความเสียหายของโน๊ตบุ๊ค ทนทาน น้ำหนักเบา การเข้ามุมและงานเย็บทำอย่างประณีต

กระเป๋าซิปโน๊ตบุ๊คผ้าเนื้อดี ทรงสีเหลี่ยม ปกป้อง Macbook ของคุณได้อย่างดีเยี่ยม ดีไซน์กระเป๋าบางเฉียบสามารถพกพาไปได้ทุกที่ทุกโอกาส สวมสะพายเข้าได้ทุกแฟชั่น เป็นงานเย็บละเอียด งานดี งานเนี้ยบ ใช้วัตถุดิบคุณภาพ ดีไซน์ทันสมัย ด้านในกระเป๋าสามารถสั่งบุ ด้วยผ้าได้ตามต้องการเพื่อช่วยถนอมคอมพิวเตอร์ ป้องกันการกระทบกระเทือนได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือสั่งผลิตซองที่มีช่องกระเป๋าด้านนอกอีก 2 ช่องไว้สำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ขนาดเล็ก

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งผลิตพัดพลาสติกสำหรับแจก พิมพ์ลายสินค้าแบรนด์ Shokubutsu

30-11-542 Hits:613 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกที่อีเวนต์เลือกใช้เพื่อโฆษณาสินค้า พิมพ์แบบ Fullcolor ด้วยพัดพลาสติกพิมพ์ลายสำหรับแจกออกแบบได้เอง พัดถือคลายร้อนได้บังแดดได้ พัดพรีเมี่ยมโฆษณาราคาถูกและผลิตได้เร็ว น้ำหนักเบา พัดสวยๆพิมพ์ลายคมชัดสีสดเหมือนจริงได้ทั้งสองด้าน ผลิตด่วนเพียง 7-10 วัน

Read more

ผลิตถุงผ้าร่มหูรูด สะพายหลัง พิมพ์ลายเต็มใบ syringe games

30-11-542 Hits:1028 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าหูรูดสีดำ พิมพ์ลายสายเชือกหูรูดด้วยสายพีพีเป็นเส้นใยสังเคราะห์ แบรนด์สินค้าสามารถออกแบบลายกระเป๋าเองได้ ตัวกระเป๋าผ้าไม่เป็นจำเป็นต้องเป็นถุงผ้าสีดำเท่านั้น เทคนิคการพิมพ์ถุงผ้าหูรูดเต็มใบ ทำให้หน่วยงานสามารถพิมพ์สีถุงผ้าในสีขององค์กร หรือสีของแบรนด์ได้

Read more

ผลิต Griptok ของที่ระลึกแจกงานรณรงค์Sex คิดรอบคอบตอบ OK

30-11-542 Hits:1031 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Griptok พิมพ์ลาย ออกแบบตามแบบที่ต้องการ พิมพ์ด้วยเนื้อสีกันน้ำ แบบพรีเมี่ยม การสั่งทำ Griptok ของทางร้านไม่ได้เป็นแบบสติกเกอร์ แต่เป็นที่ติดมือถือพิมพ์ลายลงบนตัววัสดุสินค้า หรือ Print direct ข้อดีคือ งานพิมพ์พรีเมี่ยม มีคุณภาพ เหมือนของแจกที่แบรนด์มืออาชีพเลือกใช้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ