fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ซองซิปผ้าใส่ notebook

ซองซิปผ้าใส่ NOTEBOOK วัสดุเป็นผ้ายืด มีความหนา และยืดหยุ่น มีซิปรูดปิดเปิด สำหรับโน๊ตบุ้ค 14.6",15.6" ,13.3" ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี สามารถพิมพ์สกรีนลงบนกระเป๋าซิปผ้า หรือซองซิปสำหรับใส่โน๊ตบุ๊คได้ หรือผลิตจากผ้าอ็อกฟอร์ดคุณภาพสูงกันน้ำได้ ออกแบบมาเพื่อให้ใส่ Macbook laptop ได้พอดี (แล็ปท็อปยี่ห้ออื่นก็สามารถใส่ได้) ซับในด้วย cottonเพื่อซับแรงกระแทกและลดความเสียหายของโน๊ตบุ๊ค ทนทาน น้ำหนักเบา การเข้ามุมและงานเย็บทำอย่างประณีต

กระเป๋าซิปโน๊ตบุ๊คผ้าเนื้อดี ทรงสีเหลี่ยม ปกป้อง Macbook ของคุณได้อย่างดีเยี่ยม ดีไซน์กระเป๋าบางเฉียบสามารถพกพาไปได้ทุกที่ทุกโอกาส สวมสะพายเข้าได้ทุกแฟชั่น เป็นงานเย็บละเอียด งานดี งานเนี้ยบ ใช้วัตถุดิบคุณภาพ ดีไซน์ทันสมัย ด้านในกระเป๋าสามารถสั่งบุ ด้วยผ้าได้ตามต้องการเพื่อช่วยถนอมคอมพิวเตอร์ ป้องกันการกระทบกระเทือนได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือสั่งผลิตซองที่มีช่องกระเป๋าด้านนอกอีก 2 ช่องไว้สำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ขนาดเล็ก

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าแคนวาส ลายเต็มใบตั้งได้ แบรนด์ Buasuwan

30-11-542 Hits:2142 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแฟชั่นพิมพ์ลายเต็มใบ ดีไซน์เรียบหรู แบบดูผู้ดี ทรงกระเป๋าผ้าตั้งได้ มีแผ่นรองก้น ให้กระเป๋าผ้าอยู่ทรงมากยิ่งขึ้น กับผลงานการรับทำกระเป๋าแคนวาส ทรงตั้งได้ ลายเต็มใบแบรนด์ Buasuwan การออกแบบกระเป๋าผ้าแฟชั่น เพียงขั้นต่ำ 500 ใบ แพ็คพร้อมส่ง

Read more

ผลิตถุงผ้าดิบหูรูดกำหนดขนาดเอง แบรนด์ July mansion

30-11-542 Hits:974 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าหูรูดสินค้ายอดนิยม ที่สั่งผลิตมาอย่างต่อเนื่อง เป็นบรรจุภัณฑ์ทดแทนพลาสติก รักษ์โลกไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม อีกแบรนด์อย่าง July mansion แบรนด์รักษโลกที่ให้ความสำคัญกับถุงผ้า ซึ่งผลิตกับทางโรงงานกระเป๋าผ้ามาหลายคอลเล็คชั่นมาก เพราะคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า

Read more

ทำกระเป๋าผ้าดิบ หูหิ้ว ให้กับ Okamoto

30-11-542 Hits:3795 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับการครบรอบ 20 ปี ของบริษัท โอกาโมโต เท็กไซ์ไทล์ (ประเทศไทย) จำกัด และขอขอบคุณสำหรับการไว้วางใจ สั่งผลิตกระเป๋าผ้าดิบ พิมพ์สกรีนโลโก้ เพื่อเป็นถุงผ้าแจกใส่ของที่ระลึก ให้กับพนักงาน นับว่าเป็นไอเดียที่ดีและมีประโยชน์ เพราะการรับทำกระเป๋าผ้าลดโลก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ