fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำถุงผ้าแจก เนื้อผ้าสปันบอนด์สีส้ม สกรีนโลโก้ Fin

30-11-542 Hits:1556 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อยากสั่งทำถุงผ้าแจกแต่งบประมาณก็จำกัด ใครที่อยากผลิตถุงผ้าราคาถูก เนื้อผ้าที่อยากแนะนำคือ ผ้าสปันบอนด์ นอกจากราคาถุงผ้าสปันบอนด์ยังได้รับความนิยมเป็นกระเป๋าที่ใส่เอกสารตามงานสัมมนา ยังสวย รับน้ำหนักได้ดี มีหลายสีให้เลือก เหมือนถุงผ้าสะพายข้าง FIN สีส้มใบนี้

Read more

รับทำ ถุงผ้าลดโลกร้อน ผ้าร่ม พับได้ ให้กับ SP9

30-11-542 Hits:3292 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ตั้งแต่เริ่มโครงการรณรงค์ลดโลกร้อน สำหรับหน่วยงานใด ที่ยังไม่ได้เริ่ม สั่งทำถุงผ้า หรือ กระเป๋าผ้า พิมพ์โลโก้ เป็นของตัวเอง เพื่อแจกถือว่าพลาด เพราะเสียงตอบรับ การเปลี่ยนการใช้งานจากถุงพลาสติก มาเป็นถุงผ้า ลดโลกร้อน ได้รับการตอบรับจากภาคประชาชนเป็นอย่างดี 

Read more

ผลิตกระเป๋ากระสอบพลาสติกใบเล็กใส่สินค้าพรีเมี่ยม สกรีนโลโก้ Maxway

30-11-542 Hits:406 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าสกรีนโลโก้ที่ผลิตด้วยกระสอบพลาสติกสำหรับบรรจุภัณฑ์สินค้าเป็นวัสดุกันน้ำ ราคาถูก ออกแบบลายได้เอง มีทั้งแบบกระสอบพลาสติกใสและแบบสี เหมาะสำหรับแบรนด์สินค้า หน่วยงานที่อยากได้กระเป๋าแจกพิมพ์ลายแฟชั่น กำหนดขนาดได้ มีขั้นต่ำผลิตเพียง 300 ใบ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ