fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตถุงผ้าใส่ช้อนซ้อม ของชำร่วย สกรีนโลโก้ for you

30-11-542 Hits:2729 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าสกรีนโลโก้น่ารักๆ จากผ้าดิบสีขาวครีม ราคาถูก ไซด์เล็ก สั่งตัดเย็บตามขนาดเพิ่มมูลค่าให้กับถุงใส่สินค้า สไตล์มินิมอล สำหรับเทรนด์รักษ์โลกที่ต้องไปให้สุด กับถุงผ้าของชำร่วยสวยๆ สกรีนโลโก้ หรือจะเป็นถุงผ้าพิมพ์แบรนด์ เครื่องครัวอย่างช้อน ส้อม ก็เข้าท่า 

Read more

ทำกระเป๋าผ้าร่ม ลดโลกร้อน ของพรีเมี่ยมแจกงาน EXPO ITE

30-11-542 Hits:2780 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

งาน EXPO เป็นงานรวมตัวกันระหว่างภาคหน่วยงาน บริษัท และ ผู้เข้าชมจำนวนมาก และใครหลายคนได้มีโอกาสไปเดินงาน Expo ต่างๆ กันบ้างแล้ว อีกครั้งหลายๆครั้งการเดินงานแสดงสินค้าทำให้ผู้เยี่ยมชมได้เปิดประสบการณ์ใหม่ และหลายๆ คน ตั้งใจไปเดินงาน EXPO เพื่อไป... 

Read more

ผลิตถุงผ้าหูรูดผ้าร่ม ช่องแผ่นใสเห็นสินค้า CUD69

30-11-542 Hits:1454 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เปิดเทอมแล้วกระเป๋าแจกนักเรียนวันปฐมนิเทศ สกรีนโลโก้ พร้อมแจกหรือยัง ผลงานผลิตกระเป๋าผ้าสวยๆ มีมาอวดอีกแล้ว กับการผลิตถุงผ้าหูรูดผ้าร่ม ช่องแผ่นใสเห็นสินค้าชัด CUD69 ออกแบบงานพิมพ์ได้เอง เพิ่มช่องด้านหน้าด้วยพลาสติกใส สำหรับใส่ของให้น้องหนู 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ