fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำ กระเป๋าผ้า สะพายข้าง พิมพ์ลาย ให้กับ ทำเนียบ

30-11-542 Hits:2475 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตกระเป๋าผ้า ถุงผ้าลดโลกร้อน พื้นที่สื่อที่ฆ่าการทำการตลาดแบบรูปแบบเดิมๆ หมดยุค ในการทำโฆษณาแบบทิ้งๆ ขว้างๆแล้ว หากตั้งย้อนไปเมื่อหลายปีก่อน หลายบริษัท หรือ หลายหน่วยงานอาจจะต้องทำโปรโมทสินค้าหรือประชาสัมพันธ์ ผ่านโปรชัวร์ ที่เป็นในรูปแบบของกระดาษ

Read more

สั่งทำที่ติดหลังโทรศัพท์ ตั้งได้ Griptok น่ารัก lifelong

30-11-542 Hits:669 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ใกล้ปีใหม่แล้วใครยังไม่มีของแจกต้องเร่งแล้ว มองหาของแจก ของที่ระลึก แบบด่วนๆ ผลิต 3-5 วัน เริ่มต้นที่ 100 ชิ้น คละลายได้ กับ Griptok ที่ติดหลังมือถือ พิมพ์ลายได้ ออกแบบคอลเล็คชั่นได้เอง ไอเท็มน่ารัก ที่เป็นกระแสที่สุดในตอนนี้ ของแจกสวย ผลิตด่วนราคาถูก

Read more

โรงงานผลิตถุงผ้าร่มหูรูด สกรีนโลโก้หน่วยงาน จ.ระยอง

30-11-542 Hits:1753 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าหูรูดของพรีเมี่ยมที่ใส่ของได้ สามารถสกรีน ข้อความ โลโก้ได้ การรับผลิตถุงผ้าร่มหูรูดให้กับหน่วยงานราชการ ใช้เป็นของสมนาคุณให้ผู้ที่มาร่วมงาน ถุงผ้าหูรูดพิมพ์ลายมีขนาดมาตราฐานที่ 13*16 นิ้ว ด้านหน้าสามารถพิมพ์ลายได้ขนาดใหญ่

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ