fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ซองซิปผ้าใส่ notebook

ซองซิปผ้าใส่ NOTEBOOK วัสดุเป็นผ้ายืด มีความหนา และยืดหยุ่น มีซิปรูดปิดเปิด สำหรับโน๊ตบุ้ค 14.6",15.6" ,13.3" ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี สามารถพิมพ์สกรีนลงบนกระเป๋าซิปผ้า หรือซองซิปสำหรับใส่โน๊ตบุ๊คได้ หรือผลิตจากผ้าอ็อกฟอร์ดคุณภาพสูงกันน้ำได้ ออกแบบมาเพื่อให้ใส่ Macbook laptop ได้พอดี (แล็ปท็อปยี่ห้ออื่นก็สามารถใส่ได้) ซับในด้วย cottonเพื่อซับแรงกระแทกและลดความเสียหายของโน๊ตบุ๊ค ทนทาน น้ำหนักเบา การเข้ามุมและงานเย็บทำอย่างประณีต

กระเป๋าซิปโน๊ตบุ๊คผ้าเนื้อดี ทรงสีเหลี่ยม ปกป้อง Macbook ของคุณได้อย่างดีเยี่ยม ดีไซน์กระเป๋าบางเฉียบสามารถพกพาไปได้ทุกที่ทุกโอกาส สวมสะพายเข้าได้ทุกแฟชั่น เป็นงานเย็บละเอียด งานดี งานเนี้ยบ ใช้วัตถุดิบคุณภาพ ดีไซน์ทันสมัย ด้านในกระเป๋าสามารถสั่งบุ ด้วยผ้าได้ตามต้องการเพื่อช่วยถนอมคอมพิวเตอร์ ป้องกันการกระทบกระเทือนได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือสั่งผลิตซองที่มีช่องกระเป๋าด้านนอกอีก 2 ช่องไว้สำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ขนาดเล็ก

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำหน้ากากผ้ามัสลิน เคลือบกันน้ำ สีฟ้า สกรีนโลโก้ Stkc

30-11-542 Hits:1314 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกปีใหม่สวยๆ ด้วยหน้ากากผ้าพิมพ์สกรีนโลโก้ ราคาถูก ผลิตจากผ้ามัสลินสีฟ้าอ่อนกันน้ำ แมสผ้า 3 ชั้น พร้อมสายปรับได้ยางสีกรมท่า หน้ากากผ้าไร้รอยต่อที่จมูก การรับผลิตหน้ากากผ้าแบบ STKC ออกแบบงานเองได้ โรงงานผลิตแพ็คแมสผ้าใส่ถุงแก้ว 1 ต่อ 1ชิ้น

Read more

ผลิตถุงหูรูดผ้าร่ม มีซิป แจกงานอีเว้นท์ สกรีนโลโก้ Sat Phuket

30-11-542 Hits:1647 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าแจกฟรี งานอีเวนท์หรืองานคอนเสิร์ต ทรงฮอตฮิต เช่น ถุงผ้าสะพายหลัง หูรูดผ้าร่ม แบบมีช่องซิปรูด เป็นดีไซน์ที่เข้าถึงวัยรุ่น ทำให้แบรนด์นิยมสั่งทำถุงผ้าหูรูดผ้าร่ม ทรงนี้ของสะสมแจกลูกค้า และ Sat Phuketคืออีกหนึ่งเสียงที่ผลิตถุงหูรูดพรีเมี่ยม มีซิป สกรีนโลโก้ กับโรงงานผลิตเป็นของพรีเมี่ยมเช่นกัน

Read more

หน้ากากผ้าคล้องหูผ้ายืด พิมพ์โลโก้ Singha

30-11-542 Hits:1597 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อย่ารอช้าช่วงจังหวะดีๆ สำหรับแจกของที่ระลึกช่วงโควิด เพราะหน้ากากผ้า พิมพ์โลโก้ ยังคงมีความสำคัญสำหรับทุกคน ที่ต้องสวมใส่ในช่วงสถานการณ์รักษาระยะห่าง ซึ่งหน้ากากผ้าที่เรานิยมจะเป็นผ้ามัสลิน แต่ยังคงมีแมสผ้าปิดปากอีกแบบที่เป็นผ้ายืด ทำจากผ้า spandex เนื้อนุ่มใส่สบาย

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ