fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าคาดอกสะพายข้าง ซิปรูดกันน้ำ แบรนด์ monster

30-11-542 Hits:587 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แฟชั่นกระเป๋าผ้าซิปกันน้ำแบบคาดอก สไตล์เกาหลีแบบเท่ๆ เอาใจวัยรุ่น รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่ชอบความทะมัดทะแมง กระเป๋าผ้าคาดอกสายปรับได้ หรือทรงกระเป๋าผ้า Crossbody สีชมพูเอาใจสายหวาน ที่นอกจากความทะมัดทะแมงยังแต่งตัวกับชุดไปเที่ยวได้ง่ายสุด 

Read more

รับทำ Griptok พิมพ์ลายยักษ์ colorful หน่วยงาน BAC

30-11-542 Hits:922 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ที่ติดหลังมือถือพิมพ์ลายสีสวยคมชัด งานพรีเมี่ยม Griptok ลายน่ารักแบบที่ออกแบบเองได้ แบบกลมขนาด 4*4 cm. การออกแบบลวดลายของ Griptok ที่ติดหลังมือถือ พิมพ์ด้วยงานพิมพ์ direct printing แบบสีสัน colorful ราคาถูก พิมพ์การ์ดพร้อมแจก

Read more

ผลิตกระเป๋างานเกษียณ ผ้ากระสอบสาน พิมพ์ Best wish

30-11-542 Hits:1605 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตกระเป๋างานเกษียณ ผ้ากระสอบ พิมพ์ข้อความ Best wish หูหิ้วสีม่วง พิมพ์สายสีม่วง เอาใจชาวเกษียณ กระเป๋าผ้ากระสอบโทนสีม่วง สีสดใส ที่ใช้งานได้จริง พร้อมงานพิมพ์ มาพร้อมโปรโมชั่น 100 ใบ เพียงใบละ 199 บาท หนึ่งในรูปแบบกระเป๋าผ้าที่ระลึก ที่เหมาะสำหรับเป็นของฝากช่วงเทศกาล

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ