fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำGripTok ที่ติดหลังโทรศัพท์ พิมพ์แบรนด์ Madame Sarong

30-11-542 Hits:1065 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแถมที่ระลึกให้ลูกค้าคนสำคัญ ด้วยการสั่งทำGripTok ที่ติดหลังโทรศัพท์ กลมๆ ติดมือถือ ยืด-หดได้ใช้พยุงมือถือ ดูหนังได้ พิมพ์แบรนด์ Madame Sarong สกรีนโลโก้เต็มชิ้นงาน พิมพ์สีระบบยูวี สามารถพิมพ์สีขาว เคลือบใส กาวติด 3M อย่างดีแพ็คพร้อมการ์ดพิมพ์ลายดูพรีเมี่ยมมีราคา

Read more

ผลิตกระเป๋าแจกลูกค้า ผ้ากระสอบสาน พิมพ์สกรีน Jim&Joe AIA

30-11-542 Hits:1375 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มอบสิ่งดีๆให้กับลูกค้าที่คุณรัก ราคาถูกมากกับโปรเด็ดขั้นต่ำเพียง 100 ชิ้น ผลงานกระเป๋าผ้าสวยๆ เนื้อผ้ากระสอบ ที่ต้องขอบคุณ Jim&Joe AIA กับของที่ระลึกด้วยกระเป๋าผ้าสวยๆ สายสีม่วงสกรีนสีม่วง ทรงสวยมาก ขยายก้น ตั้งได้ ถือสบาย ด้วยหูกระเป๋าหุ้มสายไนล่อน ไม่บาดมือ

Read more

ผลิตถุงหอมผ้าลินินที่ระลึกสีเทาสายห้อยริบบิ้นใบเล็ก พิมพ์สกรีน solution

30-11-542 Hits:339 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำถุงผ้าด้วยเส้นใยลินิน ถุงผ้าใบเล็กๆ ที่มีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดีรูปแบบซองบรรจุเครื่องหอม ดอกไม้แห้งที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้แบรนด์ดูดียิ่งขึ้น ราคาถูก สามารถออกแบบงานพิมพ์บนตัวถุงหอมได้ตามต้องการ เนื้อผ้าลินินสำหรับผลิตถุงหอมที่ไว้แขวนในตู้เสื้อผ้าหรือในรถยนต์มีหลายสีให้เลือก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ