fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

รับทำถุงผ้าสปันบอนด์ เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าแคนวาส ลายเต็มใบตั้งได้ แบรนด์ Buasuwan

30-11-542 Hits:1947 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแฟชั่นพิมพ์ลายเต็มใบ ดีไซน์เรียบหรู แบบดูผู้ดี ทรงกระเป๋าผ้าตั้งได้ มีแผ่นรองก้น ให้กระเป๋าผ้าอยู่ทรงมากยิ่งขึ้น กับผลงานการรับทำกระเป๋าแคนวาส ทรงตั้งได้ ลายเต็มใบแบรนด์ Buasuwan การออกแบบกระเป๋าผ้าแฟชั่น เพียงขั้นต่ำ 500 ใบ แพ็คพร้อมส่ง

Read more

ผลิต Griptok อะคริลิกไดคัทรูปการ์ตูน พิมพ์ลาย Taox

30-11-542 Hits:481 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ที่ติดหลังมือถือหรือ Griptok อะคริลิกไดคัทพิมพ์ลายได้ไม่จำกัดสี กลายเป็นของที่ระลึกน่ารัก เพื่อแจกเหล่าแฟนคลับหรือของชำร่วยแทนใจในงาน Meet and Greet พร้อมการ์ดรองสวยๆ Fullcolor ที่ติดหลังมือถือพิมพ์ลายเป็นของพรีเมี่ยมที่เติมไปด้วยความประทับใจ สั่งผลิตง่าย ราคาถูก

Read more

รับทำถุงผ้าพับได้ ซิปรูด Donaldson

30-11-542 Hits:2571 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ทางเลือกใหม่ของการผลิตกระเป๋าผ้าสะพายข้างเพื่อเป็นของที่ระลึก ที่มีรูปแบบสวย ทันสมัย พกพาง่าย อย่างกระเป๋าผ้าพับเก็บได้ ซิปรูด พิมพ์สกรีนของแบรนด์ Donaldson ด้วยใบเล็กกระทัดรัด จนใครเห็นก็อยากได้ บอกลากระเป๋าผ้าหรือถุงผ้าจ่ายตลาดที่ใหญ่เทอะทะตลอดกาล

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ