fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

รับผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ พิมพ์สกรีน โลโก้ ข้อความ แบรนด์สินค้า ราคาไม่แพง เนื้อผ้าสปันบอนด์ที่ลักษณะเหมือนเยื้อกระดาษ แต่มีความคงทน น้ำหนักเบา ความหนาของผ้าสปันบอนด์เรียกหน่วยเป็นแกรม ซึ่งกระเป๋าผ้าที่หนานิยม ใช้ผ้าสปันบอนด์ 60 แกรมขึ้นไป รูปทรงของถุงผ้าสปันบอนด์ขึ้นอยู่กับการออกแบบของลูกค้า สามารถเป็นถุงผ้าลดโลกร้อนแทนการใช้ถุงพลาสติก ลักษณะอาจเป็นทรงกระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าช้อปปิ้ง มีหูหิ้วแบบถือ หรือสะพายไหล่ เพิ่มการใช้ให้ดูทันสมัยด้วยถุงผ้าหูรูดพิมพ์ลายข้อความหรือสโลแกน กระเป๋าผ้าแจกที่สั่งผลิตตามแบบสำหรับหน่วยงานราชการ หน่วยงานเอกชน ใช้เป็นถุงผ้าใส่สินค้าเพื่อเป็นบรรจุภัณฑ์เพิ่มมูลค่า ขนาดของกระเป๋าผ้าหรือถุงผ้าขึ้นอยู่กับการใช้งาน โดยทั่วไปทางโรงงานผลิต/ผู้ผลิตกระเป๋าผ้ามักแนะนำให้ลูกค้า สั่งทำขนาดที่สามารถใส่เอกสารได้ เพราะผู้ใช้เมื่อได้ของแถม ของพรีเมียมจะสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง

การสั่งผลิตถุงผ้าลดโลกร้อนด้วยผ้าสปันบอนด์ทำได้โดย เลือกเนื้อผ้าความหนาที่ต้องการหรือจะใช้เป็นแบบมาตราฐานคือ 65 แกรม พิมพ์สกรีนโลโก้บนถุงผ้าหรือกระเป๋าผ้า เริ่มที่ 1 สี แต่ไม่ควรเกิน 5 สี เพื่อความคมชัดและรายละเอียดของงานพิมพ์ เช่น พิมพ์ลายข้อความ โลโก้ ลายเส้น การ์ตูน เป็นต้น ขั้นต่ำโรงงานผลิตกระเป๋าผ้ามีขั้นต่ำที่ 500 ใบ เรามีนักออกแบบคอยให้บริการกรณีที่ลูกค้ายังไม่มีไฟล์สำเร็จ ถุงผ้าลดโลกร้อนเหมาะกับใครบ้าง เหมาะกับบริษัทที่ต้องการกระเป๋าแจกงานสัมมนา อบรม ของพรีเมี่ยมแจกผู้ร่วมงานเพื่อเป็นถุงผ้าที่ระลึก เป็นต้น ระยะเวลาการผลิต เริ่มที่ 7 วัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนและช่วงเวลาการผลิตตามเทศกาล

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำ ถุงผ้าลดโลกร้อน ผ้าร่ม พับได้ ให้กับ SP9

30-11-542 Hits:3292 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ตั้งแต่เริ่มโครงการรณรงค์ลดโลกร้อน สำหรับหน่วยงานใด ที่ยังไม่ได้เริ่ม สั่งทำถุงผ้า หรือ กระเป๋าผ้า พิมพ์โลโก้ เป็นของตัวเอง เพื่อแจกถือว่าพลาด เพราะเสียงตอบรับ การเปลี่ยนการใช้งานจากถุงพลาสติก มาเป็นถุงผ้า ลดโลกร้อน ได้รับการตอบรับจากภาคประชาชนเป็นอย่างดี 

Read more

รับผลิตกระเป๋าผ้าร่มพับเก็บได้ สีน้ำเงิน พร้อมสกรีนโลโก้ Excelpoint

30-11-542 Hits:4 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตถุงผ้าพับได้คุณภาพผ้าร่มสกรีนโลโก้ เนื้อบางเบาสามารถพับเก็บได้ พกพาง่าย ราคาถูก ขนาดของกระเป๋าผ้าสามารถใส่ของได้เยอะจุใจ ทั้งใส่เอกสาร ของเที่ยวทะเล กระเป๋าคู่กายที่ใช้ทั้งวันทำงานและวันหยุด ถุงผ้าพับเก็บได้สะดวก แจกง่าย นิยมเป็นของชำร่วยให้กับลูกค้าแถมคู่กับสินค้า

Read more

รับทำถุงผ้าใส่เครื่องหอม พร้อมสายแขวน พิมพ์ลาย second philo

30-11-542 Hits:2099 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าบรรจุภัณฑ์เล็กๆ ใส่เครื่องหอมสมุนไพรที่ส่งกลิ่น ผลิตจากเนื้อผ้าเส้นใยธรรมชาติ สกรีนแบรนด์และข้อความ พร้อมสายริบบิ้นพิมพ์แบรนด์ บรรจุภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้เครื่องหอมใช้งานได้ง่ายขึ้น ตัวอย่างการรับทำถุงผ้าใส่เครื่องหอม พร้อมสายแขวน พิมพ์ลาย second philo

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ