fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งถุงผ้าหูรูดขนาดใหญ่ พิมพ์แบรนด์ Bangkok Freedivers

30-11-542 Hits:788 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบถุงผ้าหูรูดใบใหญ่ๆ สะพายหลังได้ กับถุงผ้าสปันบอนด์พิมพ์ลายของแบรนด์ Bangkok Freedivers ที่สั่งทำกับโรงงานเรามาแล้วครั้งก่อน และครั้งนี้มาพร้อมกับลายพิมพ์ใหม่ที่สวยงามกว่าเดิมด้วย สกรีนโลโก้พร้อมลายปลาวาฬกับนักดำน้ำ ถุงผ้าหูรูดเป็นถุงผ้าใส่สิ่งของให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

Read more

รับผลิตถุงผ้าร่มพับได้ พิมพ์โลโก้ร้าน รวงขาวพาณิชย์

30-11-542 Hits:2429 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

การไม่หยุดที่จะพัฒนา กับรูปแบบกระเป๋าผ้าพับได้ ทางร้านใช้ผ้าร่ม 420D ผิวเรียบสีสด ซักได้หลายครั้งไม่ยุ่ยง่าย เย็บเก็บริมทนทาน ด้วยผ้าร่มเนื้อหาไม่ร่วยง่าย ปรับปรุงการเย็บแบบใหม่เพื่อให้ลูกค้าได้กระเป๋าผ้าพับเก็บได้ที่ทนทานมากยิ่งขึ้น

Read more

รับทำถุงผ้าร่มหูรูดสะพายหลัง มีช่องใส่ซิปรูด สีกรม Takipump

30-11-542 Hits:763 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าร่มสะพายหลัง สีกรมท่า เชือกหูรูดสีเหลือง ผลงานรับทำถุงผ้าร่มหูรูดสะพายหลัง มีช่องใส่ซิปรูด สีกรม Takipump พร้อมช่องซิปรูดแยกใส่ของด้านหน้า เป็นช่องใส่ของกระจุกกระจิก ที่ทำให้หาของได้ง่ายขึ้น ฟังก์ของกระเป๋าผ้าหูรูด ที่เหมาะกับนักเดินทาง และพนักงานออฟฟิศ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ