fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตผ้ากันเปื้อน

ผ้ากันเปื้อนร้านอาหาร สิ่งเล็กๆที่คนครัวไม่มองข้าม มาสร้างสรรค์ผลงานด้วยผ้ากันเปื้อนที่แสนธรรมดาให้น่าจดจำ ด้วยการออกแบบผ้ากันเปื้อนในรูปแบบของตัวเอง สำหรับร้านอาหาร ห้างร้านกัน ผ้ากันเปื้อนสามารถผลิตได้จากเนื้อผ้าหลายรูปแบบ จากผ้าฝ้าย ผ้าแคนวาส ผ้ากันเปื้อนจากผ้ายีนต์

การออกแบบผ้ากันเปื้อนสำหรับร้านอาหาร หรือ สั่งทำผ้ากันเปื้อนโรงเรียนทำอาหาร ลูกค้าสามารถกำหนดขนาดรูปแบบได้ต้องการ อีกทั้งสามารถพิมพ์โลโก้หรือลวดลายลงบนผ้ากันเปื้อนที่ต้องการได้ มาทำให้ผ้ากันเปื้อนที่ธรรมดา ดูไม่จำเจอีกต่อไป

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าแคนวาสสีดำ พิมพ์โลโก้สีทอง integrity 9

30-11-542 Hits:1869 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าแคนวาสสะพายสีดำกับงานสกรีนสีทองที่ตัดกันทำให้ได้กระเป๋าผ้าที่สวยงาม ถือว่าเป็นเทคนิคของการจัดคู่สีที่เหมาะสม สำหรับแบรนด์หรือหน่วยงานที่อยากผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาสหรือกระเป๋าผ้าดิบสะพายข้างด้วยการพิมพ์ข้อความสีทอง แต่อย่าลืมเพิ่มฟังก์ชั่นกระเป๋าผ้าด้วยตีนตุ๊กแก

Read more

รับทำถุงผ้าสปันบอนด์สีขาวหูหิ้วใส่สินค้า สกรีนลาย eco together

30-11-542 Hits:418 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าบรรจุภัณฑ์เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าด้วยถุงชอปปิ้งผ้าสปันบอนด์ พร้อมสกรีนชื่อหรือโลโก้ต่างๆ กำหนดขนาดได้เอง ทำเป็นของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของขวัญ เพื่องานสัมมนา ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ราคาถูก ดูพรีเมี่ยมถูกใจทั้งผู้รับและผู้ให้

Read more

รับทำGriptok ที่ติดหลังมือถือ พิมพ์ลายของแจกที่ระลึกแบรนด์ Summon

30-11-542 Hits:426 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกน่ารักๆ ทันยุคทันเหตุการณ์กับที่ติดมือถือพิมพ์ลายแบบกลม ลายน่ารักออกแบบเองได้ ออกแบบได้ไม่มีขีดจำกัด พิมพ์ลายลงบนเนื้อพลาสติกของวัสดุ Griptok โดยตรง พิมพ์ลายทุกสี เหมือนจริง ทั้งลายการ์ตูน ลายข้อความ โลโก้หน่วยงาน ของที่ระลึกที่มีเอกลักษณ์

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ