fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตผ้ากันเปื้อน

ผ้ากันเปื้อนร้านอาหาร สิ่งเล็กๆที่คนครัวไม่มองข้าม มาสร้างสรรค์ผลงานด้วยผ้ากันเปื้อนที่แสนธรรมดาให้น่าจดจำ ด้วยการออกแบบผ้ากันเปื้อนในรูปแบบของตัวเอง สำหรับร้านอาหาร ห้างร้านกัน ผ้ากันเปื้อนสามารถผลิตได้จากเนื้อผ้าหลายรูปแบบ จากผ้าฝ้าย ผ้าแคนวาส ผ้ากันเปื้อนจากผ้ายีนต์

การออกแบบผ้ากันเปื้อนสำหรับร้านอาหาร หรือ สั่งทำผ้ากันเปื้อนโรงเรียนทำอาหาร ลูกค้าสามารถกำหนดขนาดรูปแบบได้ต้องการ อีกทั้งสามารถพิมพ์โลโก้หรือลวดลายลงบนผ้ากันเปื้อนที่ต้องการได้ มาทำให้ผ้ากันเปื้อนที่ธรรมดา ดูไม่จำเจอีกต่อไป

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำGriptok แบบกลมที่พยุงมือถือ ของแจกโปรโมทธุรกิจ Ncard

30-11-542 Hits:344 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มองหาของพรีเมี่ยมพิมพ์แบรนด์โปรโมทร้าน ของที่ระลึกเพื่อแจกโปรโมทธุรกิจ ด้วย Griptok แบบกลมพิมพ์ลายได้ตามต้องการ ออกแบบกริ๊บต๊อคสวยๆ ให้ลูกค้าจดจำ ไอเทมดีๆ ที่ใช้งานง่ายและกลายเป็นสิ่งของจำเป็นสำหรับผู้ใช้งานมือถือ Griptok สั่งง่าย ราคาถูก แจกได้ทันที

Read more

ทำถุงผ้าสปันบอนด์ พรีเมี่ยม กลุ่มแปรรูปผ้าโคกสนวน

30-11-542 Hits:3659 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อับเดต!!!! งานกระเป๋าผ้าร่ม กระเป๋าผ้าแคนวาส ไปก็เยอะ วันนี้โรงงานทำกระเป๋าผ้า Thaidesignguru.com อยากเอาความภาคภูมิใจสำหรับนักออกแบบไทย ที่อยากพัฒนาสินค้าชุมชนให้เป็นที่รู้จัก และยกระดับมูลค่าของสินค้าไทยให้ดูมีคุณค่ามากขึ้น

Read more

ผลิตที่ติดหลังมือถือ griptok ที่ระลึกลายน้องหมาคละแบบ dog lover

30-11-542 Hits:515 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตที่ติดมือถือสำหรับติดมือถือน่ารัก ลายน้องหมาของแจก ของที่ระลึกเอาใจแฟนคลับสายรักสัตว์ คละแบบได้ พิมพ์ลายได้ไม่จำกัดสี พร้อมการ์ดรองสวยๆ เริ่มต้นเพียง 100 ชิ้น สำหรับเป็นของพรีเมี่ยม โปรโมทแบรนด์สินค้า ลายสัตว์เลี้ยง เช่น ของแจกลายน้องแมว ราคาถูก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ