fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน

หมอนผ้าห่มสั่งทำ

หมอนผ้าห่ม หรือ หมอนผ้าอเนกประสงค์ ของที่ต้องมีติดบ้านติดรถ หรือ ติดสำนักงาน หมอนผ้าห่มกำลังเป็นที่นิยมสำหรับทำเป็นของพรีเมียม หรือของสำหรับแจก ด้วยความพกพาง่ายและดูมีมูลค่า ทำให้ลูกค้าบริษัท ห้างร้าน หรือ ลูกค้าที่มีแบรนด์สินค้าของตัวเองที่ต้องการทำของที่ระลึก จึงสนใจเลือกทำหมอนผ้าห่มเพื่อประชาสัมพันธ์แบรนด์ 

หมอนผ้าห่ม สามารถออกแบบลาย สี หรือ แม้กระทั่งการเลือกผ้าในการผลิตเป็นหมอนผ้าห่ม ประโยชน์ของการใช้งานคือ ช่วยให้ความอบอุ่น เป็นหมอนหนุน เป็นผ้าห่ม หรือ ใช้ปูนอนก็ได้ หมอนผ้าห่มนิยมทำเป็น หมอนทรงสี่เหลี่ยมจัตตุรัส และมีซิปล้อมรอบเพื่อสะดวกสำหรับการเก็บพับ

 

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตกระเป๋าผ้าใบแฟชั่น ทรงชอปปิ้งหูหิ้วสายคู่พิมพ์ลาย แบรนด์ Bangchak

30-11-542 Hits:600 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแฟชั่นเนื้อผ้าใบคุณภาพวัสดุหนาทรงชอปปิ้งใส่ของได้เยอะจุใจ สำหรับเป็นของพรีเมี่ยม ของที่ระลึกแบรนด์สินค้าเอาใจสมาชิกที่สะสมแต้ม ร่วมกิจกรรม โปรโมทแบรนด์ ของที่ระลึกที่แบรนด์สินค้าออกแบบเองได้ ราคาถูก ทรงกระเป๋าผ้าใบขยายก้นขยายข้าง ทรงตั้งได้ ใช้งานได้จริง

Read more

สั่งทำตัวป๊อบติดมือถือ Pop socket ลายการ์ตูน Bread time

30-11-542 Hits:1249 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจก ของแถมน่ารัก ไอเท็มสำหรับคนรุ่นใหม่ กับที่ติดหลังโทรศัพท์ สั่งทํา พิมพ์ลายด้วยระบบ UV ไม่ลอกง่าย ลายติดทนนาน การสั่งทำตัวป๊อบติดหลังมือถือ Pop socket ลายการ์ตูน ได้ กลมๆ เช่นตัวอย่าง Griptok พิมพ์แบรนด์ Bread time ราคาถูก ที่ขายดีมาก

Read more

โรงงานผลิต Griptok พิมพ์ลายรูปสินค้า Hikvision

30-11-542 Hits:1104 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Griptok หรือ Pop socket มีชื่อเรียกหลายแบบ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ช่วยจับมือถือหรือพยุงมือถือ ขณะเซลฟี ตัวกริ๊บต็อคพิมพ์ลาย สามารถดึงซิลิโคลนออกมาได้ สำหรับดูหนังฟังเพลง และเราคือโรงงานผลิตGriptok ในไทย ที่พิมพ์ลายรูปสินค้าลงตัวพลาสติกติดมือถือได้โดยตรง

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ