fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

หมอนผ้าห่มสั่งทำ

หมอนผ้าห่ม หรือ หมอนผ้าอเนกประสงค์ ของที่ต้องมีติดบ้านติดรถ หรือ ติดสำนักงาน หมอนผ้าห่มกำลังเป็นที่นิยมสำหรับทำเป็นของพรีเมียม หรือของสำหรับแจก ด้วยความพกพาง่ายและดูมีมูลค่า ทำให้ลูกค้าบริษัท ห้างร้าน หรือ ลูกค้าที่มีแบรนด์สินค้าของตัวเองที่ต้องการทำของที่ระลึก จึงสนใจเลือกทำหมอนผ้าห่มเพื่อประชาสัมพันธ์แบรนด์ 

หมอนผ้าห่ม สามารถออกแบบลาย สี หรือ แม้กระทั่งการเลือกผ้าในการผลิตเป็นหมอนผ้าห่ม ประโยชน์ของการใช้งานคือ ช่วยให้ความอบอุ่น เป็นหมอนหนุน เป็นผ้าห่ม หรือ ใช้ปูนอนก็ได้ หมอนผ้าห่มนิยมทำเป็น หมอนทรงสี่เหลี่ยมจัตตุรัส และมีซิปล้อมรอบเพื่อสะดวกสำหรับการเก็บพับ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

โรงงานผลิต Griptok ลายการ์ตูนน่ารัก Bread time

30-11-542 Hits:1204 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ใครมีลายการ์ตูนน่ารักๆ อยากทำเป็นสินค้าที่ติดหลังมือถือ เป็นแบรนด์ของคุณเองเชิญทางนี้ กับผลิต Griptok ลายการ์ตูนน่ารักๆ ผลงานที่ทางโรงงานผลิต Griptok ลายการ์ตูนน่ารัก Bread time โทนสีน้ำตาล พร้อมการ์ดที่ออกแบบลายมาสวยงาม

Read more

ผลิตกระเป๋าใส่เหรียญผ้าแคนวาสทรงกลม สกรีนลายและปัก แบรนด์ PUCK

30-11-542 Hits:107 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แฟชั่นกระเป๋าผ้าดีไซน์น่ารักที่พักติดตัวง่ายๆ เหมาะกับน้องๆหนูๆ คล้องเกี่ยวกระเป๋าที่เป้นักเรียน ด้วยรูปทรงการผลิตกระเป๋าใส่เหรียญผ้าแคนวาสทรงกลม ซิปรูดสีดำตะขอเกี่ยว ทำให้เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งานดีไซน์ทรงกลม ทำให้ดูแปลกตา เพิ่มเอกลักษณ์ด้วยป้ายผ้าทอพรีเมี่ยม

Read more

รับผลิตกระเป๋าผ้าร่มพับเก็บได้ สีน้ำเงิน พร้อมสกรีนโลโก้ Excelpoint

30-11-542 Hits:139 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตถุงผ้าพับได้คุณภาพผ้าร่มสกรีนโลโก้ เนื้อบางเบาสามารถพับเก็บได้ พกพาง่าย ราคาถูก ขนาดของกระเป๋าผ้าสามารถใส่ของได้เยอะจุใจ ทั้งใส่เอกสาร ของเที่ยวทะเล กระเป๋าคู่กายที่ใช้ทั้งวันทำงานและวันหยุด ถุงผ้าพับเก็บได้สะดวก แจกง่าย นิยมเป็นของชำร่วยให้กับลูกค้าแถมคู่กับสินค้า

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ