fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

สกรีนกระเป๋าผ้ากระสอบ

รับทำกระเป๋าผ้ากระสอบ พิมพ์ลาย เป็นกระเป๋าผ้าสะพายข้าง ที่ผลิตจากผ้ากระจูด หรือที่หลายคนเรียกว่าผ้ากระสอบ เนื้อผ้าจะเป็นสีน้ำตาลอ่อน ซึ่งเป็นเนื้อสีธรรมชาติไม่ได้ผ่านการย้อม รูปทรงของกระเป๋าผ้า กระสอบ เหมือนทรงถุงผ้าช้อปปิ้งทั่วไป คือเป็นทรงสี่เหลี่ยม ไม่ขยายข้าง ก้นกระเป๋าเป็นแบบเย็บพับ ติดกับด้านข้างของกระเป๋า ทำให้ก้นกระเป๋าผ้าสามารถตั้งได้ เมื่อใส่เอกสาร ซึ่งการสั่งผลิตกระเป๋าผ้า ด้วยเนื้อผ้ากระสอบ ถือว่าเป็นถุงผ้าแฟชั่นที่กำลังมาแรง ที่หลายๆ แบรนด์ และหน่วยงานให้ความนิยม เพราะทำความสะอาดง่าย ไม่ต้องซัก เพียงใช้ผ้าชุบน้ำทำความสะอาด ถุงผ้ากระสอบ พิมพ์ลายได้ชัดเจน จะสกรีนโลโก้ ข้อความ ได้ตามต้องการ หูกระเป๋าผ้า เป็นสายสำเร็จทำจากผ้าฝ้ายเหมาะสำหรับทำหูกระเป๋าสะพายข้าง ช่วยให้รับน้ำหนักของสินค้าได้ดี 

กระเป๋าผ้ากระสอบ สกรีนลาย ทรงถุงผ้าช้อปปิ้ง สำหรับทำเป็นกระเป๋าผ้าแถมสินค้า ก่อนหน้านิยมผลิตจากกระเป๋าผ้ามีหลายชนิด เช่น กระเป๋าผ้าแคนวาส กระเป๋าผ้าร่ม กระเป๋าผ้าโทเล เป็นต้น แต่ในปัจจุบันก็ยังมีกระเป๋าผ้ากระสอบ ที่กำลังได้รับความนิยมสำหรับทำกระเป๋าพรีเมี่ยมในขณะนี้ โดยเนื้อผ้าของกระเป๋าผ้ามีลักษณะเด่น ที่มีความคงทนเฉพาะตัว แต่ข้อควรระวังคือ ไม่ควรทำกระเป๋าผ้าพิมพ์ลายไปทำความสะอาดด้วยวิธีการซัก

รูปแบบกระเป๋าผ้ากระสอบ ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า (made to order) ซึ่งสามารถเพิ่มลูกเล่นของกระเป๋าผ้า โดยเปลี่ยนหูหิ้วของกระเป๋า เช่น แบบร้อยเชือก  แบบแถบผ้า หรือ จะใช้เป็นหูหิ้วกระเป๋าแบบสำเร็จ นอกจากนี้ทางโรงงานผลิตกระเป๋าผ้า ยังสามารถรับพิมพ์สกรีนบนกระเป๋าตามลวดลายที่ต้องการได้อีกด้วย

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งผลิตกระเป๋าคาดอกสะพายข้าง crossbody สกรีนลาย NP Racing

30-11-542 Hits:252 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งผลิตกระเป๋าคาดอก ด้วยผ้ากันน้ำ สีเขียวสวย เท่ๆ เอาใจกลุ่มใช้งานที่ชอบเดินทาง เป็นของพรีเมี่ยมกลุ่มสายแคมป์ปิ้ง หรือกลุ่มลูกค้าที่ชอบความทะมัดทะแมง ทรงกระเป๋าซิปคาดอกสะพายข้างทรง crossbody พร้อมสกรีนลาย ตามต้องการ น้ำหนักเบา ใส่ของติดตัวพกพาง่าย ราคาคุ้มค่า

Read more

รับผลิตปลอกใส่แก้วผ้ากันน้ำสายแขวนปรับได้ พิมพ์ลาย KCON

30-11-542 Hits:871 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ปลอกใส่แก้วผ้าพร้อมสายปรับได้ ทำจากผ้า 600 D เคลือบกันน้ำ ปลอกใส่แก้วแฟชั่นที่เอาใจวัยรุ่น คนรักษ์สิ่งแวดล้อม มาร่วมสร้างสรรค์สังคมดีๆ ให้ลดการใช้พลาสติก พร้อมกับของพรีเมี่ยม ของแจกดีๆ ที่ส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ดูดียิ่งขึ้น ออกแบบลายพิมพ์ได้เอง

Read more

ทำกระเป๋าผ้า ของแจก วันแม่ true Huawei

30-11-542 Hits:4395 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ไม่ว่าเทศกาลไหนของไทย หน่วยงาน องค์กร รวมถึงแบรนด์ต่างๆ ต่างก็มีการบ้านให้คิดเกี่ยวกับของพรีเมี่ยม ของแจก ให้ลูกค้าคนสำคัญ เทศกาลวันแม่กำลังเข้ามา 12 สิงหานี้แจกของพรีเมียมอะไรแก่ลูกค้าดีน๊าาาา ?? ใครคิดไม่ออก ลองเปิดใจ ทำกระเป๋าผ้า หรือถุงผ้า น่ารัก แทนคำขอบคุณกันดีกว่า...

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ