fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

สกรีนกระเป๋าผ้ากระสอบ

กระเป๋าผ้ากระสอบ สกรีน  กระเป๋าผ้ามีหลายชนิด เช่น กระเป๋าผ้าแคนวาส กระเป๋าผ้าร่ม กระเป๋าผ้าโทเล เป็นต้น และในปัจจุบันก็ยังมีกระเป๋าผ้ากระสอบ ที่กำลังได้รับความนิยมสำหรับทำกระเป๋าพรีเมี่ยมในขณะนี้ โดยเนื้อผ้าของกระเป๋าผ้ามีลักษณะเด่น ที่มีความคงทนเฉพาะตัว แต่ข้อควรระวังคือ ไม่ควรทำกระเป๋าผ้าพิมพ์ลายไปทำความสะอาดด้วยวิธีการซัก โรงงานผลิตถุงผ้าราคาถูก พร้อมพิมพ์แบรนด์เพื่อเป็นของพรีเมียม ของที่ระลึก ของแถม เหมาะเป็นถุงผ้าลดโลกร้อน สามารถออกแบบเป็นทรงถุงผ้าหูหิ้ว ถุงผ้าช้อปปิ้ง หรือสะพายข้าง ทุกขนาด

รูปแบบการออกแบบของกระเป๋าผ้ากระสอบขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า (made to order) ซึ่งสามารถเพิ่มลูกเล่นของกระเป๋าผ้า โดยเปลี่ยนหูหิ้วของกระเป๋า เช่น แบบร้อยเชือก  แบบแถบผ้า หรือ จะใช้เป็นหูหิ้วกระเป๋าแบบสำเร็จ นอกจากนี้ทางโรงงานผลิตกระเป๋า ยังสามารถรับพิมพ์สกรีนบนกระเป๋าตามลวดลายที่ต้องการได้อีกด้วย

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้าแคนวาส สกรีนโลโก้ หน่วยงาน Biodiversity

30-11-542 Hits:2018 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อยากได้ถุงผ้าแคนวาสพิมพ์ลายเต็มใบ ที่พิมพ์สีคมชัด เพราะโจทย์คือโลโก้หน่วยงานมากมายบนถุงผ้าที่ต้องการประชาสัมพันธ์ คราวนี้โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าอย่างเราจึงจัดเต็มเป็นถุงผ้าแคสวาสสะพายข้าง พิมพ์คมชัดเหมือนจริง แถมสวยงามตรงตามความต้องการแบบแป๊ะๆ แถมราคาดูจับต้องได้

Read more

รับผลิตหมวกแก๊ปของที่ระลึกแจกลูกค้า ผ้าตาข่ายสีแดง พิมพ์สกรีน game day

30-11-542 Hits:230 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

หมวกแก๊ปกันแดดของแจกที่ระลึกที่เป็นส่วนหนึ่งของยูนิฟอร์ม หรือของพรีเมี่ยมสำหรับจำหน่ายในงานอีเว้นท์เพื่อให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ได้ซื้อหากลับไปเป็นของที่ระลึก นิยมพิมพ์โลโก้ พิมพ์ข้อความ ที่เก็บความทรงจำ เช่น ชื่องาน รูปภาพ เป็นต้น ออกแบบลายตามต้องการ ราคาถูก มีหลายสีให้เลือก

Read more

ผลิตที่ติดหลังมือถือ Griptok ลายการ์ตูนราคาถูกแบรนด์ MATCHANU X PATTERN

30-11-542 Hits:314 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกพิมพ์ลายการ์ตูนด้วย griptok ที่ติดหลังมือถือ ของที่ระลึกเอาใจเด็กๆ พิมพ์ลายไม่จำกัดสี มีหลายลายให้เลือก ของที่ระลึกพิมพ์คละลายได้ กริ๊บต็อคติดมือถือของพรีเมี่ยมน่ารักๆ ที่รอให้ผู้ใช้งานมาสะสม ผลิตขั้นต่ำเพียง 100 ชิ้น พร้อมการ์ดรองพรีเมี่ยม ที่แบรนด์สินค้าออกแบบเองได้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ