fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

สกรีนกระเป๋าผ้ากระสอบ

กระเป๋าผ้ากระสอบ สกรีน  กระเป๋าผ้ามีหลายชนิด เช่น กระเป๋าผ้าแคนวาส กระเป๋าผ้าร่ม กระเป๋าผ้าโทเล เป็นต้น และในปัจจุบันก็ยังมีกระเป๋าผ้ากระสอบ ที่กำลังได้รับความนิยมสำหรับทำกระเป๋าพรีเมี่ยมในขณะนี้ โดยเนื้อผ้าของกระเป๋าผ้ามีลักษณะเด่น ที่มีความคงทนเฉพาะตัว แต่ข้อควรระวังคือ ไม่ควรทำกระเป๋าผ้าพิมพ์ลายไปทำความสะอาดด้วยวิธีการซัก กระเป๋ากระสอบพิมพ์  สกรีน หรือกระเป๋าพรีเมี่ยมสกรีนโลโก้ ถุงผ้ากระสอบเหมาะสำหรับเป็นบรรจุภัณฑ์ใส่สินค้าเพิ่มมูลค่า ราคาถูก การทำถุงผ้าแจกใส่ดอกไม้แห้ง 

รูปแบบการออกแบบของกระเป๋าผ้ากระสอบขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า (made to order) ซึ่งสามารถเพิ่มลูกเล่นของกระเป๋าผ้า โดยเปลี่ยนหูหิ้วของกระเป๋า เช่น แบบร้อยเชือก  แบบแถบผ้า หรือ จะใช้เป็นหูหิ้วกระเป๋าแบบสำเร็จ นอกจากนี้ทางโรงงานผลิตกระเป๋า ยังสามารถรับพิมพ์สกรีนบนกระเป๋าตามลวดลายที่ต้องการได้อีกด้วย

div>

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

กระเป๋าผ้า ทรงย่ามสะพายข้าง พิมพ์แบรนด์ EFM

30-11-542 Hits:3287 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

วัยรุ่นรักษ์โลกเชิญทางนี้ กับกระเป๋าผ้าที่ทรงสวยมาก แรงบันดาลใจจากทรงถุงพลาสติกหรือถุงย่าม มี 2 สี สีดำและสีขาว พิมพ์ลาย ทำให้ถุงผ้าพิมพ์ลายแบรนด์ ดูไม่ซ้ำใคร ข้อดีของการสั่งทำถุงผ้าแคนวาสทรงย่ามสะพายข้าง นอกจากจะดูสวยงามแล้ว ทรงถุงผ้ายังใส่ของได้เยอะจุใจอีกด้วย

Read more

ผลิตกระเป๋าใส่คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก ซิปรูดกันน้ำสีน้ำเงิน สกรีนโลโก้ USDA

30-11-542 Hits:555 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของที่ระลึกพิมพ์สกรีนโลโก้สีกรมท่าสำหรับแจกภายในองค์กร ไอเทมคู่กับอุปกรณ์ทำงาน ลักษณะกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมสั่งทำเฉพาะหน่วยงานสำหรับใส่คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก พร้อมช่องใส่เอกสาร ผ้าเคลือบกันน้ำ ซับในนุ่มกันกระแทก มีเนื้อผ้าให้เลือกหลายสี ของแจกสายไอที ราคาถูก

Read more

รับทำGriptok ที่ติดหลังมือถือ พิมพ์ลายของแจกที่ระลึกแบรนด์ Summon

30-11-542 Hits:555 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกน่ารักๆ ทันยุคทันเหตุการณ์กับที่ติดมือถือพิมพ์ลายแบบกลม ลายน่ารักออกแบบเองได้ ออกแบบได้ไม่มีขีดจำกัด พิมพ์ลายลงบนเนื้อพลาสติกของวัสดุ Griptok โดยตรง พิมพ์ลายทุกสี เหมือนจริง ทั้งลายการ์ตูน ลายข้อความ โลโก้หน่วยงาน ของที่ระลึกที่มีเอกลักษณ์

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ