fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

สกรีนกระเป๋าผ้ากระสอบ

กระเป๋าผ้ากระสอบ สกรีน  กระเป๋าผ้ามีหลายชนิด เช่น กระเป๋าผ้าแคนวาส กระเป๋าผ้าร่ม กระเป๋าผ้าโทเล เป็นต้น และในปัจจุบันก็ยังมีกระเป๋าผ้ากระสอบ ที่กำลังได้รับความนิยมสำหรับทำกระเป๋าพรีเมี่ยมในขณะนี้ โดยเนื้อผ้าของกระเป๋าผ้ามีลักษณะเด่น ที่มีความคงทนเฉพาะตัว แต่ข้อควรระวังคือ ไม่ควรทำกระเป๋าผ้าพิมพ์ลายไปทำความสะอาดด้วยวิธีการซัก กระเป๋ากระสอบพิมพ์  สกรีน หรือกระเป๋าพรีเมี่ยมสกรีนโลโก้ ถุงผ้ากระสอบเหมาะสำหรับเป็นบรรจุภัณฑ์ใส่สินค้าเพิ่มมูลค่า ราคาถูก การทำถุงผ้าแจกใส่ดอกไม้แห้ง 

รูปแบบการออกแบบของกระเป๋าผ้ากระสอบขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า (made to order) ซึ่งสามารถเพิ่มลูกเล่นของกระเป๋าผ้า โดยเปลี่ยนหูหิ้วของกระเป๋า เช่น แบบร้อยเชือก  แบบแถบผ้า หรือ จะใช้เป็นหูหิ้วกระเป๋าแบบสำเร็จ นอกจากนี้ทางโรงงานผลิตกระเป๋า ยังสามารถรับพิมพ์สกรีนบนกระเป๋าตามลวดลายที่ต้องการได้อีกด้วย

div>

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำ Griptok ตามแบบของแจกโรงพยาบาลกรุงเทพ

30-11-542 Hits:776 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ตัวป๊อบอเนกประสงค์ไอเท็มสุดน่ารัก สำหรับของแจก ของแถมหน่วยงาน ผลงาน รับทำ Griptok ตามแบบของแจกโรงพยาบาลกรุงเทพ กริ๊บต๊อกออกแบบลายสีน้ำเงิน พิมพ์ลาย มาพร้อมการ์ดรองกระดาษที่ดีไซน์เดียวกันกับตัว Griptok ขั้นต่ำ 100 ชิ้น คละลายได้ราคาถูก

Read more

รับทำกระเป๋าผ้า พับได้ ผ้าร่มให้กับ Siam's Royal

30-11-542 Hits:2286 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รู้หรือไม่ คนพกพา กระเป๋าผ้า พับเก็บได้ มากกว่า คนละ 1 ใบ และขนาดของกระเป๋าผ้าหลัง พับเก็บ ก็ประหยัดพื้นที่เอามากๆ ต่อไปนี้ ไปช้อปปิ้ง ที่ห้างสรรพสินค้า ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องไม่มีถุงพลาสติกอีกแล้ว เพียงยื่นอก พกถุงผ้า ก็เป็นอีกหนึ่งเสียงที่ลดขยะพลาสติกได้

Read more

รับทำถุงผ้าสปันบอนด์หูหิ้ว ราคาถูก พรีเมี่ยมใส่ของแจกลูกค้า KKP

30-11-542 Hits:730 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตถุงผ้าหูหิ้วพรีเมี่ยมพิมพ์แบรนด์ ที่เน้นพกพาง่ายน้ำหนักเบา เป็นถุงผ้าโปรโมทแบรนด์ของหน่วยงาน ราคาประหยัด สั่งผลิตได้ในปริมาณมาก และใช้เวลารวดเร็ว กับถุงผ้าสปันบอนด์ ความหนา 75 แกรม ทนทานใช้งานได้ยาวนาน เหมาะสำหรับแจกให้ลูกค้าเพื่อใส่สินค้าหรือเอกสารขนาด A4

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ