fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 1 / 5

ดาวใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้า-โรงงานผลิต

กระเป๋าผ้ากระสอบ พิมพ์ลาย เป็นกระเป๋าผ้าแฟชั่น ที่ได้รับความนิยมในขณะนี้ ด้วยเนื้อผ้ากระสอบที่แสนธรรมดา แต่ดูโดดเด่นน่าสนใจ กระเป๋าผ้ากระสอบมีความคลาสสิค ตรงที่เป็นวัสดุที่ทำจากธรรมชาติ นิยมเป็นกระเป๋าจ่ายตลาดสำหรับแม่บ้าน กระเป๋าชายหาดสำหรับชาวๆ ที่ชอบเที่ยวทะเล นอกจากการแต่งตัวที่ชุดปังค์ๆ แล้วการที่มีกระเป๋าแฟชั่น พิมพ์โลโก้ หรือลวดลายซักใบ ทำให้ช่วยดึงความน่าสนใจได้มากทีเดียว การออกแบบกระเป๋าจากผ้ากระสอบ สามารถทำผลิตได้หลายรูปทรงด้วยกัน เช่น กระเป๋าทรงหูหิ้วสำเร็จ กระเป๋าทรงช้อปปิ้ง กระเป๋าถือสะพายข้าง หรือ จะเพิ่มลูกเล่นให้กระเป๋าตั้งได้ ด้วยการขยายก้นให้กระเป๋า 

นอกจากประโยชน์การใช้งาน กระเป๋ากระสอบพิมพ์ลายยังเป็นเครื่องมือช่วยส่งเสริมทางการตลาดให้กับ ธุรกิจ องค์กร หรือให้เป็นกระเป๋าประชาสัมพันธ์ แคมเปญห้างสรรพสินค้า ทั้งนี้ลูกค้าสามารถออกแบบลวดลาย โลโก้สำหรับพิมพ์บนกระเป๋าได้อย่างอิสระ และขนาดได้ตามวัตถุประสงค์การใช้งาน เช่น นำกระเป๋าใส่เอกสาร ใส่คู่มือ หรือเป็นบรรจุภัณฑ์สินค้า เพื่อเพิ่มมูลค่าโดยโรงงานผลิตกระเป๋า มีนักออกแบบมืออาชีพคอยให้คำปรึกษา ก่อนการผลิต ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าได้กระเป๋าผ่านการเย็บด้วยความใส่ใจ และ มีคุณภาพแน่นอน

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าดิบหูรูดใส่สินค้า แบรนด์ M Today

30-11-542 Hits:1510 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มีถุงผ้าใบเล็กๆใส่อะไรได้บ้าง สำหรับแบรนด์ที่มองหาถุงผ้าใส่รองเท้า เครื่องสำอางค์ แม้กระทั่งถุงผ้าบรรจุภัณฑ์ใส่อาหารเสริม แล้วใช้งานจริงได้ด้วย ซึ่งหลายครั้งเราเองก็ไม่ได้พกพาอะไรมากมาย ไอเดียของถุงผ้า หรือกระเป๋าผ้าใบแรกๆ ราคาน่ารักสำหรับแจกจึงห้ามพลาด

Read more

สั่งผลิตที่ติดหลังโทรศัพท์ GRIPTOK แบบกลมพิมพ์ไล่สี แบรนด์ evme

30-11-542 Hits:456 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

พิมพ์ลายของชำร่วยสำหรับของแจกช่วงเทศกาลคริสต์มาส ไม่จำกัดสี เพื่อโปรโมทหน่วยงาน องค์กร ออกแบบลายได้เอง พิมพ์ไล่สีในโทนที่ต้องการ เพื่อของชำร่วยสวยๆ พร้อมแพ็กเกจการ์ดรองกระดาษ  ของที่ระลึกที่ดูมีเอกลักษณ์ สั่งทำ Griptok หรือ Popsocket ในราคาถูก เริ่มต้น 100 ชิ้น

Read more

สั่งทำกริ๊บต๊อค Griptok ของแจก พิมพ์ลาย Zoetis

30-11-542 Hits:1238 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ที่ติดหลังมือถือไอเท็มใหม่ที่สายเล่นมือถือต้องมี เพราะ Griptok พิมพ์ลายอเนกประสงค์ เป็นของแจกงานประชุม ของที่ระลึกงานสัมมนา หรือจะเป็นของพรีเมี่ยมประชาสัมพันธ์แบรนด์สินค้า ที่กระตุ้นความสนใจได้เป็นอย่างดี กริ๊บต๊อคมีข้อดีคือ ขนาดเล็กกระทัดรัด แจกง่าย ราคาถูก ใครๆก็ใช้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ