fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้า-โรงงานผลิต

กระเป๋าผ้ากระสอบ พิมพ์ลาย เป็นกระเป๋าผ้าแฟชั่น ที่ได้รับความนิยมในขณะนี้ ด้วยเนื้อผ้ากระสอบที่แสนธรรมดา แต่ดูโดดเด่นน่าสนใจ กระเป๋าผ้ากระสอบมีความคลาสสิค ตรงที่เป็นวัสดุที่ทำจากธรรมชาติ นิยมเป็นกระเป๋าจ่ายตลาดสำหรับแม่บ้าน กระเป๋าชายหาดสำหรับชาวๆ ที่ชอบเที่ยวทะเล นอกจากการแต่งตัวที่ชุดปังค์ๆ แล้วการที่มีกระเป๋าแฟชั่น พิมพ์โลโก้ หรือลวดลายซักใบ ทำให้ช่วยดึงความน่าสนใจได้มากทีเดียว การออกแบบกระเป๋าจากผ้ากระสอบ สามารถทำผลิตได้หลายรูปทรงด้วยกัน เช่น กระเป๋าทรงหูหิ้วสำเร็จ กระเป๋าทรงช้อปปิ้ง กระเป๋าถือสะพายข้าง หรือ จะเพิ่มลูกเล่นให้กระเป๋าตั้งได้ ด้วยการขยายก้นให้กระเป๋า 

นอกจากประโยชน์การใช้งาน กระเป๋ากระสอบพิมพ์ลายยังเป็นเครื่องมือช่วยส่งเสริมทางการตลาดให้กับ ธุรกิจ องค์กร หรือให้เป็นกระเป๋าประชาสัมพันธ์ แคมเปญห้างสรรพสินค้า ทั้งนี้ลูกค้าสามารถออกแบบลวดลาย โลโก้สำหรับพิมพ์บนกระเป๋าได้อย่างอิสระ และขนาดได้ตามวัตถุประสงค์การใช้งาน เช่น นำกระเป๋าใส่เอกสาร ใส่คู่มือ หรือเป็นบรรจุภัณฑ์สินค้า เพื่อเพิ่มมูลค่าโดยโรงงานผลิตกระเป๋า มีนักออกแบบมืออาชีพคอยให้คำปรึกษา ก่อนการผลิต ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าได้กระเป๋าผ่านการเย็บด้วยความใส่ใจ และ มีคุณภาพแน่นอน

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋าผ้าหูหิ้วเก็บความเย็นผ้าดิบ ทูโทนพิมพ์แบรนด์ mountain

30-11-542 Hits:421 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของพรีเมี่ยมเอาใจสายแม่บ้าน ด้วยรูปแบบถุงผ้าดิบหูหิ้วใบเล็กเก็บความเย็นสำหรับถนอมอาหารให้คงอุณหภูมิได้ยาวนานยิ่งขึ้น ดีไซน์ด้วยเนื้อผ้าดิบและผ้าแคนวาสทูโทน งานสวยๆ ตัดเย็บตามแบบพร้อมสกรีนโลโก้แบรนด์สินค้าได้ตามต้องการ พกพาง่ายใช้งานได้สะดวก กับฟังก์ชั่นตีนตุ๊กแก

Read more

ผลิตPop holder ตัวช่วยที่ติดพยุงมือถือ พิมพ์Hikvision

30-11-542 Hits:941 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของพรีเมี่ยมเก๋ๆ ต้องใส่รูปสินค้าได้ Griptok ที่ติดมือถือ จึงตอบโจทย์แบรนด์ หน่วยงาน ที่อยากพิมพ์ลายสินค้าไว้ในที่ติดมือถือ สำหรับเป็นของที่ระลึกแจกลูกค้า ตัวอย่างผลงานผลิต Pop holder ที่ติดพยุงมือถือ พิมพ์ลาย Hikvision คมชัด Fullcolor

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าร่มพับได้สีกรมท่า ทรงช้อปปิ้ง พตท. บุณยรัสน์

30-11-542 Hits:880 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ช่วงเทศกาลมักมีผู้การให้การสนับสนุนมาเยี่ยมชมหน่วยงาน การผลิตของแจกพรีเมี่ยมให้กับแขกที่มาเยี่ยมเยี่ยน และเป็นของพรีเมี่ยมที่ใช้งานได้จริง คือไอเดียที่สร้างความประเทับใจให้กับผู้เยี่ยมชม สำหรับแจกถุงผ้าพับได้ ผ้าร่มกรมท่า พรีเมี่ยม เนื้อผ้าหนางานเคลือบกันน้ำ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ