fbpx

catalogue free

รับผลิตหน้ากากผ้าไมโคร LAZADA สีขาว ขนาดผู้ใหญ่ และเด็ก

New Nolmal กับชีวิตแม่บ้านยุคใหม่...งานประจำอย่างนึงที่แม่บ้านทุกคนจะต้องทำนอกจากงานบ้าน ก็ต้องเป็นการช้อปปิ้งจับจ่ายซื้อของเพื่อนำมาใช้ในบ้านนั่นเอง และหน้ากากผ้าคืออุปกรณ์สำคัญเลยล่ะ แบรนด์ LAZADA ก็เป็นอีกแบรนด์ที่สั่งทำหน้ากากผ้า เพื่อใช้ในชีวิตประจำวันจากทางเรา

รับผลิตหน้ากากผ้าไมโคร LAZADA สีขาว ขนาดผู้ใหญ่ และเด็ก“หน้ากากผ้า” คืออุปกรณ์สำคัญเลยล่ะ ที่ไม่สามารถลืมหยิบ ลืมถือไปได้ เพราะแหล่งช้อปปิ้งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ตลาดสด ตลาดนัด ห้างสรรพสินค้า หรือซูเปอร์มาร์เก็ตนั้น ล้วนเป็นแหล่งที่มีผู้คนแออัดเป็นจำนวนมาก ซึ่งนั่นก็แปลว่าเชื้อโรคเอย ฝุ่นเอย กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์เอยมีแน่นอนเลยจ้า

“หน้ากากผ้า” จึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้จริงๆ ของแม่บ้านยุคใหม่ อย่างเราไงละคะ

ขอบคุณ บริษัท ลาซาด้า จำกัดซึ่งเป็นผู้ให้บริการเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์สินค้าราคาถูก โดยมีสินค้าให้เลือกซื้อหลายสิบกลุ่มใหญ่ ที่สั่งผลิตหน้ากากผ้าจากทางร้านเราโดยเลือกเป็นหน้ากากผ้าทรงจีบผ้ามัสลิน 3 ชั้น สีขาว มีช่องใส่ไส้กรองอากาศ สายคล้องคอเป็นยางยืดแบบกลมสีขาว พร้อมสกรีนโลโก้ "LAZADA" บนผ้าสีขาวเต็มใบสุดพรีเมี่ยมเป็นขนาดสำหรับผู้ใหญ่ และขนาดสำหรับเด็กจำนวน 1,500 ชิ้น

“ผ้ามัสลิน” ผ้าที่กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ค้นพบว่า มีประสิทธิภาพป้องกันละอองฝอยได้ดีเกือบเทียบเท่าหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ และผ้ามัสลินที่เราใช้ผลิตหน้ากากผ้านั้นผลิตจากเส้นใยผ้าฝ้ายธรรมชาติ 100% ไม่ระคายเคืองต่อผิว เนื้อผ้าละเอียด ช่วยป้องกันละอองน้ำที่เกิดจากการพูดคุย ไอ จาม แห้งเร็ว และยังสามารถระบายอากาศได้ดีอย่างมาก ใส่แล้วหายใจสะดวก ไม่อึดอัด หน้ากากงานสกรีนสวย งานเย็บเนี้ยบ เพราะเราดูแลรายละเอียดสินค้าให้อย่างดีก่อนส่งตรงถึงมือลูกค้าอย่างแน่นอน

lazada mask1

lazada mask2

lazada mask3

lazada mask5

lazada mask4

 

lazada mask7

lazada mask8

lth

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำหมวกแก๊ปสีขาวแฟชั่น พรีเมี่ยมตามแบบ พิมพ์แบรนด์ el diablo

30-11-542 Hits:178 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของที่ระลึกแฟชั่นหมวกแก๊ปพิมพ์ลายสีขาวพิมพ์ลายแบรนด์สินค้า ของพรีเมี่ยมที่เก็บความทรงจำของกิจกรรมผ่านการใช้งาน หมวกผ้าแฟชั่นทรงหมวกแก๊ปที่มีปีกด้านหน้าช่วยป้องกันแสงแดด หมวกผ้าที่ดีไซน์งานพิมพ์อย่างสวยงามยังสะท้อนถึงเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ของแบรนด์หรือองค์กร

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าใส่ดินสอซิปรูดผ้า 600Dกันน้ำ สีน้ำเงิน สกรีนลาย UpSkill

30-11-542 Hits:119 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าใส่ดินสอเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับนักเรียนและครู เพราะเป็นเครื่องมือที่เป็นประโยชน์ช่วยในการจัดเก็บและพกพาอุปกรณ์เครื่องเขียนให้มีระเบียบ เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานในชั้นเรียนหรือการทำงานในที่ต่างๆ เหมาะสำหรับเป็นของแจกให้กับนักเรียนในช่วงเปิดเทอมหรือต้อนรับนักศึกษาใหม่ 

Read more

รับผลิตถุงผ้าหูรูดเนื้อผ้าไมโคร สายริบบิ้นซาติน โลโก้ centuryhoy

30-11-542 Hits:1011 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เครื่องประดับสินค้าสายแฟชั่นที่ขายดิบขายดี เครื่องประดับที่มาพร้อมกับถุงบรรจุภัณฑ์สวยๆ ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับเครื่องประดับได้ ความสวยงามของถุงผ้าพรีเมี่ยม สร้างความประทับให้กับลูกค้ารู้สึกถึงความเอาใจใส่ ถุงผ้าสวยๆ เนื้อดี ขนาดเล็กราคาถูก ที่สั่งพิมพ์ตามแบบ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ