fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

สั่งทำถุงมือผ้ากันร้อน

ถุงมือเตาอบหรือถุงมือผ้าไมโครเวฟ เพื่อใส่เป็นหุ้มฉนวนหรือสวมใส่เป็นถุงมือผ้าในห้องครัวเพื่อป้องกันมือของผู้สวมใส่จากวัตถุร้อนเช่นเตาอบเตาเครื่องครัว ฯลฯ

ถุงมือผ้าไมโครเวฟ ประกอบด้วยฉนวนกันความร้อนล้อมรอบด้วยผ้าฝ้าย ผ้าแคนวาส ที่ออกแบบ และรูปแบบแตกต่างกัน ถุงมือผ้าใส่สำหรับเตาอบ ตัดเย็บอย่างปราณีตเพื่อความคงทนต่อการใช้งานและคราบสกปรก บุใยสังเคราะห์

 

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกริ๊บต็อค แฟนซีคำพูดสุดฮิต แบรนด์ Bangkok tales

30-11-542 Hits:1215 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Griptok ที่ติดมือถือแฟนซีด้วยไอเดียคำพูดสุดฮิต พิมพ์ออกมาเป็นดีไซน์ที่ดูสดใสน่าจับจองมากๆ ใครไม่มีไม่ได้แล้วน้าา หาซื้อ Griptok ลายน่ารัก ราคาโดนใจ กับทาง Bangkok tales กับรายละเอียดใน การ์ด Griptok เช่น กริ๊บต็อค แฟนซีคำพูดสุดฮิต แบรนด์ Bangkok tales

Read more

สั่งทำถุงผ้าtote หูหิ้วสะพายข้าง ผ้าดิบ แบรนด์ Kiti con...

30-11-542 Hits:1148 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าลดโลกร้อนมีก้น ของพรีเมี่ยมที่ทรงพลังเข้ากับกระแสรักษ์โลก เพื่อใช้เป็นของขวัญ ของพรีเมี่ยม ของแจก สำหรับบริษัทต่างๆ เหมือนถุงผ้าใบนี้ที่สั่งทำถุงผ้าtote หูหิ้วสะพายข้าง ผ้าดิบ พิมพ์แบรนด์ Kiti concrete ด้วยการสกรีนโลโก้ 2 สี หูหิ้วสายสำเร็จผ้าดิบหิ้วง่ายสะพายไหล่

Read more

ผลิตถุงผ้าซาตินหูรูด พรีเมี่ยม สกรีนข้อความ step forward

30-11-542 Hits:1418 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าใส่สินค้าพรีเมี่ยมเพิ่มมูลค่า เนื้อผ้าซาตินเงาวาว งานพรีเมี่ยมที่ทำให้สินค้าดูหรูหรา ดูแพงขึ้น เพียงเพิ่มบรรจุภัณฑ์ถุงผ้าซาตินพิมพ์ลาย ที่ออกแบบได้เอง ทั้งงานพิมพ์และรูปแบบกระเป๋าผ้า ถุงผ้าซาตินเป็นถุงผ้าที่สกรีนลายได้ดูสวยงามมาก แถมราคาคุ้มค่า

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ